Bồ Đào Nha giành chiến thắng 2-0 trước Uruguay, lượt trận thứ 2 bảng H World Cup 2022 nhờ cú đúp của tiền vệ Bruno Fernandes - Cầu thủ hay nhất trận. Với kết quả này, Bồ Đào Nha được 6 điểm sau 2 trận lấy vé sớm vòng 1/8 World Cup.

Ronaldo ăn mừng như thể anh là người ghi bàn

Tuy nhiên, một lần nữa Ronaldo lại là tâm điểm sau trận với màn… cướp công của đàn em, bị không ít fan chế giễu.

Cụ thể, ở phút 54, Bồ Đào Nha làm tung lưới Uruguay sau khi Bruno Fernandes thực hiện quả tạt từ cánh trái vào vòng cấm để Ronaldo lao vào đánh đầu.

Ronaldo đã ăn mừng như thể anh là tác giả của pha lập công, ôm lấy Bruno Fernandes để chia vui. Và ban đầu bàn thắng cũng được tính cho tay săn bàn 37 tuổi.

Tuy nhiên, cảnh quay chậm cho thấy Ronaldo không hề chạm bóng nên sau đó đã được BTC sửa lại, tính bàn thắng thuộc về Bruno Fernandes.

Bruno Fernandes cũng tưởng là vậy, nhưng sau khi xem lại cảnh quay chậm thì số 7 đã không hề chạm bóng và bàn thắng thuộc về tiền vệ đang chơi cho MU

Ronaldo bị mỉa mai bởi ‘diễn kịch’ quá hay trên đất Qatar, từ trận mở màn kiếm về quả phạt đền cho Bồ Đào Nha và đêm qua, còn định… cướp công của đàn em!

Phát biểu sau trận, Bruno Fernandes cho biết, ngay cả anh cũng tưởng đó là bàn thắng của Ronaldo và không có vấn đề gì nếu nó được tính cho đàn anh.

'Tóc của Chúa' trở thành xu hướng trên twitter sau khi Ronaldo ăn mừng bàn thắng như thể là đầu anh đã chạm vào bóng

Tôi đã ăn mừng bàn thắng như đó là của Ronaldo. Tôi tưởng anh ấy đã chạm vào bóng. Mục đích của tôi là tạt bóng vào cho anh ấy.

Chúng tôi hài lòng về chiến thắng, bất kể là ai ghi bàn. Điều quan trọng nhất là Bồ Đào Nha đạt được mục tiêu, lấy vé vào vòng tiếp theo tại World Cup”.

Bản thân HLV Santos đã ‘né’ khi được hỏi liệu có biết ai là người mở tỷ số cho tuyển Bồ Đào Nha: “Tôi nghĩ đó là một trận đấu tuyệt vời. Đội chúng tôi đã chơi rất tốt và phần còn lại không quan trọng”.

Xem ngay lịch thi đấu World Cup 2022 hôm nay mới nhất tại đây!