Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu hàng hiệu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới với mức giá cực kì hấp dẫn.

Chào đón Noel và năm mới 2016, Vnnshop.vn tri ân khách hàng và giảm giá tới 81% hàng trăm sản phẩm hàng hiệu chính hãng. Thời gian khuyến mại từ ngày 18/11 - 02/01. Đây là cơ hội hiếm có trong năm để mọi người sở hữu những món đồ hàng hiệu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với mức giá mềm đến bất ngờ..

{keywords}
Các mẫu áo khoác Betsey Johnson, Tahari gây “sốt” từ đầu mùa cũng nằm trong chương trình giảm giá với mức ưu đãi lên tới 68%

{keywords}
Hàng chục mẫu vest nam phong độ cho phái mạnh lựa chọn từ các thương hiệu đình đám nhất: Michael Kors, Kenneth Cole, Ralph Lauren,..

{keywords}
Sue Wong là thương hiệu nổi tiếng được mặc bởi Taylor Swift, Miley Cyrus, Anne Hathaway, Jessica Biel, Vanessa Minnillo, Kelly Osbourne, Tyra Banks…. Đến với VnnShop bạn có thể sở hữu sản phẩm tuyệt đẹp từ nhãn hàng này với giá chỉ bằng một nửa so với giá niêm yết.

{keywords}
Sản phẩm sang trọng, ấn tượng của nhãn hàng Coast cũng được giảm dịp này

{keywords}
VnnShop cam kết với khách hàng tất cả sản phẩm là hàng thật chính hãng 100% và mức giá giảm thật sự so với giá hãng. Bạn đừng bỏ qua cơ hội sở hữu chiếc đồng hồ nam Stuhrling hay đồng hồ nữ Michael Kors sang trọng, đẳng cấp.

{keywords}

{keywords}
Các mẫu túi tuyệt đẹp nằm trong chương trình giảm giá

{keywords}

Chương trình giảm giá của VnnShop được kéo dài từ ngày 18/11 - 02/01 tại Tầng 4 - Tòa nhà C’land 156 ngõ Xã Đàn 2, Hà Nội

{keywords}
Đến với vnnshop bạn có thể sở hữu đôi giày Salvatore Ferragamo huyền thoại sang trọng, thanh lịch và cực tôn dáng với giá phải chăng nhất mà không phải mất công order.


Để biết thêm thông tin về Chương trình giảm giá Hàng hiệu, khách hàng có thể tham khảo thêm mỗi ngày tại:

Website: VNNSHOP.VN

Địa chỉ: Tầng 4 – Tòa nhà C’land 156 ngõ Xã Đàn 2, Nam Đồng, Hà Nội

Hotline: 0439 958 668