Lịch phục vụ khách hàng của Viettel Post dịp Tết nguyên đán 2020 | Bưu cục Viettel Post mở cửa phục vụ khách hàng xuyên Tết nguyên đán 2020

Các bưu cục, cửa hàng của Viettel Post trên toàn hệ thống vẫn sẽ mở cửa phục vụ khách hàng trong cả đợt nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý, từ ngày 23/1 đến 29/1/2020.

Thông tin từ Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel (ViettelPost) cho hay, để đảm bảo cung cấp ổn định các dịch vụ bưu chính chuyển phát đáp ứng nhu cầu của người dân trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, ViettelPost đã lên kế hoạch tổ chức hoạt động sản xuất kinh doanh phục vụ người dân và doanh nghiệp trước, trong và sau Tết.

Đợt nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý năm nay kéo dài từ ngày 23/1/2020 đến ngày 29/1/2020, tức từ 28 tháng Chạp đến hết ngày 5 tháng Giêng. Theo kế hoạch, trong những ngày nghỉ tết Nguyên đán, tất cả các bưu cục cửa hàng của Viettel Post vẫn mở cửa phục vụ khách hàng từ 9h đến 16h hàng ngày. Thời gian phát bưu gửi sẽ được khởi động trở lại như ngày thường từ 24h ngày 29/1/2020.

Được biết, tính đến đến hết năm 2019 mạng lưới kênh bán của ViettelPost đã được phủ rộng khắp, gồm 1.432 bưu cục, 827 cửa hàng và 469 điểm cung ứng dịch vụ bưu chính.

Đại diện Viettel Post cũng cho biết, hoạt động sản xuất kinh doanh dịp cận Tết năm nay đã được ViettelPost lên kế hoạch từ rất sớm và thông báo rộng rãi đến khách hàng.

Theo đó, với các bưu gửi hỏa tốc, Viettel Post nhận hàng hết ngày 21/1 và sẽ giao hết cho khách hàng trước ngày 23/1/2020; bưu gửi chuyển phát nhanh nhận trước ngày 20/1 giao về trung tâm tỉnh, thành phố sẽ được giao đến hết ngày 23/1, nhận sau ngày 20/1 giao về huyện, xã nhận tại bưu cục Viettel hoặc nhận tại địa chỉ giao sau nghỉ Tết từ ngày 29/1 đến 2/2/2020. Đối với bưu gửi chuyển phát tiết kiệm, V60, Bưu gửi nhận trước ngày 17/1 giao về trung tâm tỉnh, thành phố sẽ giao đến hết ngày 23/1/2020.

Để đảm bảo thời gian toàn trình của bưu phẩm theo đúng cam kết với khách hàng, ViettelPost đã có văn bản yêu cầu các đơn vị trực thuộc thực hiện đúng lịch trình thời gian theo quy định, duy trì hoạt động vận hành khai thác, giữ vững mạng lưới kết nối, vận chuyển.

“Trường hợp sản lượng tăng, các chuyến thư hàng ngày không lưu thoát hết, các đơn vị phải chủ động tăng cường thêm lực lượng đối tác xã hội MyGo để đảm bảo chỉ tiêu thời gian cho bưu phẩm”, công văn của ViettelPost gửi các đơn vị nêu rõ.

Lịch phục vụ khách hàng của Viettel Post dịp Tết nguyên đán 2020 | Bưu cục Viettel Post mở cửa phục vụ khách hàng xuyên Tết nguyên đán 2020

Trong thông tin hướng dẫn các đơn vị trực thuộc, ViettelPost lưu ý, trường hợp sản lượng tăng, các chuyến thư hàng ngày không lưu thoát hết, các đơn vị phải chủ động tăng cường thêm lực lượng đối tác xã hội MyGo để đảm bảo chỉ tiêu thời gian cho bưu phẩm.

Với những phương án đảm bảo kể trên, mặc dù lượng hàng hóa một tháng cận Tết tăng khoảng 30% so với tháng trước đó song việc lưu thoát hàng Tết của Viettel Post đã được các đơn vị trong toàn doanh nghiệp bưu chính này thực hiện một cách triệt để. Theo thông tin mới cập nhật, đến ngày 27 tháng Chạp, toàn hệ thống ViettelPost đã cơ bản lưu thoát hết lượng hàng Tết theo đúng cam kết. Số hàng hóa còn tồn đọng dự kiến được giao hết trong ngày 28 tháng Chạp để đảm bảo hàng hóa đến tận tay khách hàng trước đợt Tết Nguyên đán.

Để đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh trong đợt nghỉ Tết Nguyên đán 2020, ViettelPost đã bố trí lực lượng, phương tiện trực tết sẵn sàng phục vụ khách hàng, không để việc nghỉ lễ ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ. Khách hàng có thể đến giao dịch bình thường từ 9h đến 16h hàng ngày tại 100% các bưu cục, cửa hàng Viettel Post trên toàn quốc.