Trong ngày 22/3 và 4/4/2023,  Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội đã thăm khám và tư vấn cho gần 700 sinh viên và thầy cô giáo tại Đại học Kinh tế Quốc dân.

 Đại diện trường Kinh tế quốc dân cùng đại diện bệnh viện chụp ảnh giao lưu với các em sinh viên. Ảnh: Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội

Ngày 5/4 và 12/4/2023, chương trình tiếp tục triển khai tại trường Đại học Hà Nội với số lượng khám dự kiến lên đến 800 sinh viên và các thầy cô giáo.

Các em sinh viên Đại học Hà Nội tham dự buổi hội thảo trong khuôn khổ chương trình. Ảnh: Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội

Trong chương trình Mắt Sài Gòn Unitour, các bạn sinh viên có bệnh lý về mắt sẽ được các bác sĩ hướng dẫn cách vệ sinh, chăm sóc mắt và tiếp cận những thông tin bổ ích về các phương pháp điều trị, đặc biệt là phẫu thuật khúc xạ. 

Theo đại diện Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội, phương pháp này có thể loại bỏ những rào cản về kính cận, giúp các bạn sinh viên lấy lại sự tự tin.

 Các em sinh viên được khám, tư vấn tỉ mỉ, chi tiết về phương pháp phẫu thuật xoá cận. Ảnh: Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội

Cũng nhân dịp này, bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội dành 6 suất học bổng trị giá 5 triệu đồng cho 6 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập tại trường ĐH Kinh tế Quốc dân và trường ĐH Hà Nội.

3 sinh viên ưu tú của trường Đại học Kinh tế Quốc dân nhận học bổng của Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội. Ảnh: Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội
 Sinh viên ưu tú trường Đại học Hà Nội nhận học bổng của Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội. Ảnh: Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội

Ngoài ĐH Kinh tế Quốc dân và ĐH Hà Nội, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội dự kiến tiếp tục phối hợp với nhiều trường đại học trên phạm vi TP. Hà Nội để tổ chức, nhân rộng những hoạt động thăm khám cộng đồng như Mắt Sài Gòn Unitour thành chương trình thường niên và có ý nghĩa lâu dài dành cho sinh viên trong thời gian tới.

Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội là thành viên của Hệ thống bệnh viện Mắt Sài Gòn. Hệ thống bệnh viện Mắt Sài Gòn được thành lập vào năm 2004, đến nay hệ thống đã phát triển 10 bệnh viện và 2 trung tâm nhãn khoa, phòng khám trải dài khắp 3 miền. 

Đại diện Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội cho biết: “Với phương châm tỉ mỉ và hiệu quả trong thăm khám, điều trị, chúng tôi hy vọng có thể mang tới những phương pháp tốt để chăm sóc cho sức khỏe đôi mắt của mọi người. Đặc biệt, chúng tôi cũng muốn dành thêm nhiều sự quan tâm đến các bạn sinh viên - những thế hệ tương lai của đất nước”.

Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội

Địa điểm: Số 77 Nguyễn Du, P. Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội 

Hotline: (024)39.428.554/ 0986.260.004

Website: matsaigonnguyendu.com

Bích Đào