Chương trình tri ân khách hàng nhân dịp 19 năm thành lập và phát triển sẽ bao gồm các nội dung như miễn phí thăm khám chuyên sâu và tặng phiếu quà tặng phẫu thuật khúc xạ lên đến 20 triệu đồng dành cho các phương pháp như Femto, ReLEx SMILE, Phakic… Đặc biệt, các hoạt động thăm khám, tư vấn sức khỏe đôi mắt dành cho cộng đồng luôn được duy trì xuyên suốt, giúp nâng cao ý thức bảo vệ đôi mắt sáng khỏe cho người dân.

Được thành lập và hoạt động từ 1/4/2004 cho đến nay, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Lê Thị Riêng đã đón tiếp hơn 1 triệu lượt khám và thực hiện hơn 150.000 ca phẫu thuật điều trị bệnh lý mắt; đóng góp hơn 60.000 ca phẫu thuật khúc xạ trên tổng 300.000 ca của toàn bộ hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn.

Bệnh viện Mắt Sài Gòn Lê Thị Riêng - Kỉ niệm 19 năm thành lập và phát triển

Với sứ mệnh đem đến cho người dân chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất cùng trải nghiệm chất lượng cao, trong những năm qua, bệnh viện đã không ngừng đổi mới và cập nhật các công nghệ hiện đại về điều trị tật khúc xạ cận - viễn - loạn như Femto, SmartsurfACE, ReLEx SMILE, PHAKIC, CLEAR hay sắp tới đây là phương pháp điều trị Cườm khô Femto Cataract…, đồng thời áp dụng thông tuyến bảo hiểm cho các bệnh lý mắt trên toàn quốc, không phân biệt nơi khám chữa bệnh ban đầu.

Bệnh viện Mắt Sài Gòn Lê Thị Riêng quy tụ đội ngũ chuyên gia, y bác bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong ngành nhãn khoa.

 BS.CKII Tăng Hồng Châu - Giám đốc Chuyên môn Bệnh viện Mắt Sài Gòn Lê Thị Riêng

Tiêu biểu như BS.CKII Tăng Hồng Châu - “Bàn tay vàng” Phẫu thuật Phaco tại Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn, chuyên gia về điều trị đục thuỷ tinh thể với kinh nghiệm hơn 35 năm. Đến nay BS. Châu đã phẫu thuật thành công hơn 40.000 ca cho bệnh nhân trong và ngoài nước.

 BS. CKII Trương Công Minh - Phó Giám đốc Chuyên môn Bệnh viện Mắt Sài Gòn Lê Thị Riêng

BS. CKII Trương Công Minh - Chủ tịch Hội Phẫu thuật Khúc xạ tại Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn, Trưởng khoa Phẫu thuật Khúc xạ - Lasik với kinh nghiệm hơn 25 năm kinh nghiệm nhãn khoa và phẫu thuật thành công hơn 70.000 ca cho bệnh nhân trong và ngoài nước. 

Bên cạnh nỗ lực phục vụ với tiêu chí bệnh nhân là trung tâm, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Lê Thị Riêng mong muốn đem đến những hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân khách hàng, bệnh nhân đã luôn tin tưởng và lựa chọn Mắt Sài Gòn Lê Thị Riêng là người đồng hành trên hành trình chăm sóc sức khỏe cho đôi mắt. 

Tìm hiểu thông tin chương trình tại m.me/bvmatsaigonlethirieng hoặc liên hệ Bệnh viện Mắt Sài Gòn Lê Thị Riêng:  98-100 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM.

Hotline: 0949 678 080 (Lasik) - 0857 408 080 (Phaco)

Bích Đào