Ngày 30/09/2022, Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam và TrueMoney Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược tại trụ sở văn phòng C.P Việt Nam (Biên Hòa, Đồng Nai).

TrueMoney Việt Nam được C.P Việt Nam lựa chọn là đối tác fintech độc quyền phát triển và triển khai các giải pháp tài chính cho hệ sinh thái của C.P Việt Nam trên nền tảng hệ thống của TrueMoney bao gồm: Nhà cung cấp, Nhà phân phối, Nhân viên, Cửa hàng đại lý của CP Group.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược với TrueMoney Việt Nam nhằm mục đích phát triển, cung cấp và tạo điều kiện để C.P Việt Nam tiếp cận các giải pháp tài chính, công nghệ; bên cạnh đó tận dụng điểm mạnh của mỗi bên để cùng nhau phát triển.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Pawalit Ua-Amornwanit, đại diện C.P Việt Nam cho biết: “Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình vì sự phát triển của nền nông nghiệp Việt Nam. Kết hợp với TrueMoney Việt Nam là một bước tiến lớn, hướng đến sự hiện đại hơn.”

Ông Nguyễn Thiện Tâm - Đại diện TrueMoney cho rằng: “Việc ký kết thành công với C.P Việt Nam đánh dấu một mốc phát triển mới của TrueMoney trong nỗ lực mở rộng hợp tác, đồng hành cùng công ty thúc đẩy nền nông nghiệp Việt Nam theo hướng số hóa. TrueMoney rất vui khi những điểm mạnh nhất của mình chính là những điều CP đang hướng đến. Với vai trò là đơn vị cung cấp nền tảng công nghệ, chúng tôi sẽ nỗ lực để cùng phát triển mạnh mẽ với C.P Việt Nam”.

Được biết, C.P Việt Nam và TrueMoney Việt Nam đã thành công trong chương trình hợp tác tài trợ dành riêng cho Đại lý của C.P Việt Nam, hỗ trợ vốn lưu động giúp đại lý thanh toán tiền mua các sản phẩm thức ăn chăn nuôi, thực phẩm của C.P Việt Nam.

Với việc ký kết hợp tác chiến lược lần này, cả C.P. Việt Nam và TrueMoney Việt Nam đều thể hiện tầm nhìn và khát vọng trong việc phát triển bền vững, trở thành tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển kinh tế tại Việt Nam, không ngừng vận động các nguồn lực chất lượng cao trong nước và quốc tế để cùng góp phần vào sự phát triển của quốc gia, đồng thời tìm kiếm cơ hội kích hoạt các chiến dịch phát triển cộng đồng, thông qua việc hợp tác chiến lược với các đối tác hàng đầu khu vực.

C.P Việt Nam là một doanh nghiệp kinh doanh đa ngành, trong đó ngành công nghiệp chế biến thực phẩm đã góp phần tạo nên thương hiệu. Trải qua hơn 30 năm phát triển, C.P Việt Nam không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, dựa trên tiêu chuẩn sản xuất thân thiện với môi trường và quy trình hoạt động kinh doanh có trách nhiệm với xã hội, với môi trường.

TrueMoney là “ông lớn fintech” tại Đông Nam Á với mạng lưới tại 6 quốc gia trong khu vực bao gồm Thái Lan, Campuchia, Myanmar, Indonesia, Việt Nam, và Philippines. Tại Việt Nam, TrueMoney Việt Nam cung cấp các dịch vụ tài chính điện tử thông qua Ví điện tử TrueMoney và Cổng thanh toán TrueMoney. Ví TrueMoney có 40 triệu khách hàng tin dùng, 65.000 đại lý trong hệ thống và hàng trăm nghìn điểm chấp nhận thanh toán đến dịch vụ online trên ví điện tử.

Thông tin liên hệ TrueMoney Việt Nam:

Trụ sở: Tầng 22 tòa nhà VPBank, số 89 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 1900 636 675

Email: hotro@truemoney.com.vn

Website: https://truemoney.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/TrueMoneyVN/

Doãn Phong