Ca khúc See tình của Hoàng Thuỳ Linh ra mắt đầu năm 2022. MV xoay quanh câu chuyện tình yêu dễ thương của cô tiên cá Linh khi trót say nắng chàng trai chài lưới ngay từ khoảnh khắc đầu tiên. Hiện ca khúc này được sử dụng thịnh hành trên các nền tảng mạng xã hội ở Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan. 

Ngày 29/1, tại trận đấu thuộc giải bóng chuyền All-Star ở Hàn Quốc, sau khi đội đối thủ phát bóng ra ngoài, nữ vận động viên Lee Da Hyeon ra sát đường biên và nhảy theo ca khúc See Tình của Hoàng Thùy Linh ăn mừng. 

Ngay sau đó, Kim Yeon Kyung từ đội đối thủ cũng nhảy lại các động tác của đàn em. Đoạn video được cộng đồng mạng chia sẻ trên mạng xã hội những ngày qua. Nhiều khán giả để lại bình luận khen Lee Da Hyeon và Kim Yeon Kyung dễ thương. Clip này đang phổ biến trên TikTok, thu hút gần 40 triệu lượt xem.

Ca sĩ Lee Seung Hoon (nhóm Winner), cũng đăng tải video với vũ đạo Sorry Sorry của Super Junior với nền nhạc ca khúc See tình. Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút hơn 5 triệu lượt xem trên Tiktok. 


Shindong - anh chàng béo vui tính, tài năng trong Super Junior cũng đăng tải clip nhảy trên nền nhạc See tình trên TikTok


Không chỉ ở Hàn Quốc, các sao Trung cũng dùng nhạc của ca khúc See Tình để nhảy. Trong show Nghe nói ăn rất ngon phát sóng tháng 9/2022, diễn viên Chúc Tự Đan ngẫu hứng nhảy trên nền nhạc See Tình. Khi cô biểu diễn, Angelababy, Vương Diệu Khánh cũng hưởng ứng nhảy theo. 

Ngoài ra, Vương Hạc Đệ, Hà Cảnh, Trương Nghệ Hưng cũng từng dùng nhạc See Tình để nhảy trong show Xin chào thứ 7 vào tháng 11/2022. 

Ca khúc còn được nhóm nhạc ở Trung Quốc dùng để nhảy.

Hai ngôi sao Thái Lan trong bộ phim My Only 12% là Santa Pongsapak Oudompoch và Earth Katsamonnat cũng từng nhảy trên nền nhạc của Hoàng Thuỳ Linh. 

Thắm Nguyễn