Nhận 35.000 bảng (hơn 1 tỷ đồng) một năm để nấu ăn, dọn dẹp và mua sắm cho gia đình Hoàng tử Anh William, nhưng quản gia của nhà này vẫn xin rút vì công việc "quá đòi hỏi".

Sadie Rice, 35 tuổi, phục vụ cho Hoàng tử William, Công nương Kate và hai con tại ngôi nhà của họ ở Norfolk được hai năm. Mới đây, theo Daily Mail, nữ quản gia này đã từ chối dành thêm thời gian cho gia đình Hoàng tử tại ngôi nhà ở London - điện Kensington.

{keywords}
Ảnh: Daily Mail

Việc quản gia Rice từ chức có thể gây khó khăn cho Công nương Kate và Hoàng tử William khi mà cặp đôi hoàng gia này đang tìm cách tuyển thêm nhân viên.

Hoàng tử William và Công nương Kate hiện dành nhiều thời gian ở London hơn trước sau khi đăng ký cho tiểu Hoàng tử George tại trường tư Thomas ở Battersea, nam London.

Một nguồn tin từ dinh Sangdringham của Nữ hoàng Anh nói với tờ The Sun: "Sadie là một người rất chăm chỉ, song công việc quá đòi hỏi với cô ấy. Hoàng tử và Công nương muốn Sadie dành nhiều thời gian hơn ở điện Kensington và thời gian làm việc của cô ấy liên tục tăng lên. Sadie không có được một cuộc sống bình thường sau công việc".

Hiện, điện Kensington chưa xác nhận việc Sadie Rice từ chức. Một phát ngôn viên của điện này cho hay: "Chúng tôi không thể bình luận về nhân viên riêng của Công tước và Công nương xứ Cambridge".

  • Hoài Linh
     
Thực hư về người cha 'tin đồn' của Hoàng tử Harry

Thực hư về người cha 'tin đồn' của Hoàng tử Harry

James Hewitt, tình cũ bí mật của Công nương Anh Diana, mới đây đã lên tiếng về tin đồn dai dẳng suốt hàng chục năm qua rằng liệu ông có phải là cha của Hoàng tử Harry không?.

Con gái của hoàng tử William và Kate đã được đặt tên

Con gái của hoàng tử William và Kate đã được đặt tên

 Sau nhiều mong đợi, tên của công chúa Cambridge - con gái của hoàng tử William và công nương Kate cuối cùng cũng được tiết lộ - Charlotte Elizabeth Diana.

Hoàng tử Ảrập tặng siêu xe cho hàng loạt phi công

Hoàng tử Ảrập tặng siêu xe cho hàng loạt phi công

 Hoàng tử Ả rập Xê út Alwaleed Bin Talal mới đây hứa tặng siêu xe Bentley cho các phi công tham gia không kích Yemen, khoảng 100 người.