Tờ Times cho hay, các cầu thủ MU quá chán Ralf Rangnick, mất niềm tin vào ông cũng như các phương pháp huấn luyện và chiến thuật mà chiến lược gia người Đức đưa ra.

Các cầu thủ MU chán ngán và mất niềm tin với Ralf Rangnick

Theo nguồn này, các lựa chọn chiến thuật của HLV Rangnick gây nên khá nhiều ý kiến. Ở trận chuyến làm khách Liverpool gần đây, nhà cầm quân này gây bất ngờ khi quyết định chơi với 5 hậu vệ và cho thấy phản tác dụng thế nào (thua 0-4).

Có thông tin, Ralf Rangnick chỉ nói cho các cầu thủ MU biết về kế hoạch chiến thuật của mình 24h trước trận đấu nên họ không rất ít thời gian để chuẩn bị.

Các cầu thủ MU cũng không đánh giá cao những lời lẽ gay gắt của Ralf Rangnick về tình trạng của MU trên các phương tiện truyền thông.

Nhưng họ cũng không chắc liệu Erik ten Hag có đủ khả năng để đưa Quỷ đỏ đến thành công

Ông chỉ khiến đội hình hiện tại thấy chán ngán hơn khi tuyên bố MU cần ‘giải phẫu tim’ và có thể phải đại tu bằng 10 bản hợp đồng mới.

Sau trận thua Arsenal 1-3, Paul Scholes tiết lộ rằng Jesse Lingard mô tả phòng thay đồ MU là “một thảm họa”, trong khi các nguồn khác cho biết, nó thực sự ngột ngạt.

Times cho biết, các cầu thủ MU hoan nghênh sự xuất hiện của Erik ten Hag, thay Ralf Rangnick vào cuối mùa. Nhưng một số vẫn đặt ra câu hỏi, liệu nhà cầm quân Hà Lan có đủ khả năng để xoay chuyển tình thế ở Old Trafford.

MU nguy cơ cao lỡ vé dự Cúp C1 mùa sau, thậm chí không loại trừ cả việc vắng mặt ở Europa League. Erik ten Hag chưa đến nhưng ông biết rõ có quá nhiều khó khăn chờ mình ở Nhà hát của những giấc mơ.

L.H

Erik ten Hag và trò chơi vương quyền với MU

Erik ten Hag và trò chơi vương quyền với MU

Erik ten Hag được bổ nhiệm làm HLV trưởng MU với không ít điều thú vị. Nếu tinh ý bạn sẽ thấy, chính nhà cầm quân 52 tuổi định mối duyên này hơn là ngược lại. Góc phân tích của bạn Gia Tuệ (Nha Trang).
Ralf Rangnick đưa ‘hồ sơ đen’ gây sốc về MU cho Erik ten Hag

Ralf Rangnick đưa ‘hồ sơ đen’ gây sốc về MU cho Erik ten Hag

Ralf Rangnick viết ra một ‘hồ sơ đen’ về MU, được chuyển đến cho người kế nhiệm Erik ten Hag trước khi đến Old Trafford làm việc vào ngày 1/7.
Erik Ten Hag cách mạng MU: Dấu hỏi Ronaldo và những công thần

Erik Ten Hag cách mạng MU: Dấu hỏi Ronaldo và những công thần

Erik Ten Hag sẽ thực hiện cuộc cách mạng mạnh mẽ ở MU, sau mùa giải vứt đi, với những dấu hỏi lớn xung quanh Ronaldo và những ngôi sao hàng đầu ở Old Trafford.