Trong bộ phim “Hum Dil De Chuke Sanam” nổi tiếng của Bollywood vào năm 1999, khi phát hiện vợ mình đem lòng yêu người đàn ông khác, nhân vật Vanraj đã quyết định tác hợp cho họ. Chuyện tưởng như chỉ có trên phim này mới đây đã xảy ra ở làng Nardiganj thuộc bang Bihar, miền đông Ấn Độ.

Trang Oddity Central dẫn lại thông tin do báo chí địa phương đăng tải cho biết, chỉ vài ngày sau đám cưới của một cặp đôi trẻ ở làng Nardiganj, người chồng phát hiện trái tim của vợ đã dành cho kẻ khác. Bất chấp những nỗ lực của chồng, người vợ đã không từ bỏ mối quan hệ sai trái.

Sau 3 năm kết hôn, họ có với nhau 2 đứa con. Tuy nhiên, người vợ vẫn “vụng trộm” với nhân tình, một nam giới cũng đã có vợ và 3 con.

Gần đây, khi bắt quả tang người phụ nữ này đến nhà nhân tình khi chồng đi vắng, dân làng đã lao vào hành hung gã đàn ông và quyết định đuổi họ ra khỏi làng để trừng phạt.

Tuy nhiên, khi trở về và biết những gì đã xảy ra, người chồng gây bất ngờ khi không đồng ý với quyết định đuổi 2 kẻ ngoại tình ra khỏi làng. Thay vào đó, anh đưa vợ và nhân tình của cô đến một ngôi đền địa phương và bắt 2 người làm nghi lễ kết hôn. Người chồng tuyên bố, anh không có tư cách ngăn cản người phụ nữ đến với người đàn ông cô ấy yêu chỉ vì lí do đã có gia đình.

Một đoạn video lan truyền chóng mặt trên mạng cho thấy, 2 kẻ ngoại tình đang thực hiện nghi thức kết hôn trước đám đông. Người đàn ông mặc áo phông trắng với đôi mắt sưng húp rõ thấy và cơ thể rướm máu, đang bôi son lên trán người tình trong khi cô khóc không ngừng, không rõ vì hạnh phúc hay xấu hổ.