Theo Wall Street Journal, Sergey Brin đã đệ đơn ly dị vợ, bà Nicole Shanahan, sau khi phát hiện ra bà này ngoại tình với người bạn lâu năm Elon Musk.

Các nguồn tin thân tín tiết lộ, hồi tháng 12/2021, nhà sáng lập SpaceX đã nảy sinh quan hệ với bà Shanahan trong lễ hội Art Basel ở Miami. Ở thời điểm đó, bà Shanahan đã ly thân với ông Brin, nhưng cả hai vẫn sống chung một nhà. Ông Brin và bà Shanahan vẫn đang trong quá trình hòa giải ly hôn, trong đó Shanahan muốn nhận khoản tiền hơn một tỷ USD nhưng ông Brin chưa đồng ý.

Tỷ phú Elon Musk ngoại tình với bà Nicole Shanahan, vợ của ông Sergey Brin. Ảnh: ET

Về phía tỷ phú Elon Musk, pha "cắm sừng" diễn ra chỉ ít lâu sau khi ông chia tay bạn gái Grimes vào tháng 9/2021. Đáng chú ý, Elon Musk và bạn gái cũ có 2 con chung, một người con còn ra đời vào đúng thời điểm vụ ngoại tình xảy ra. Hồi đầu năm nay, trong một bữa tiệc riêng, tỷ phú Elon Musk được cho là đã quỳ xuống trước mặt Sergey Brin để xin tha thứ. Nhà đồng sáng lập Google đã chấp nhận lời xin lỗi, nhưng cả 2 không thể trở lại làm bạn như trước.

Hiện tại, Elon Musk là người giàu nhất thế giới với tài sản sản ước tính 240 tỷ USD. Trong khi đó, Sergey Brin đứng thứ 8 với khoảng 95 tỷ USD. Hai tỷ phú này là bạn của nhau từ lâu. Hồi năm 2008, ông Brin còn hỗ trợ Tesla 500.000 USD khi công ty gặp khó khăn trong việc tăng sản lượng. Năm 2015, Elon Musk tặng bạn một trong những chiếc xe thể thao chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của Tesla. Khi mẫu xe mới ra mắt vào năm 2016, ông Brin cũng là người đầu tiên được lái thử.

Cuộc sống cá nhân của tỷ phú Elon Musk đang nhận được sự chú ý rất lớn của công chúng, từ những rắc rối trong kinh doanh, như cuộc chiến pháp lý liên quan đến thương vụ 44 tỉ USD với Twitter hay việc gián đoạn sản xuất của Tesla, cho tới các cáo buộc quấy rối và những người con riêng.

Việt Dũng