Video được chủ kênh Youtube Nirav Thakker đăng tải đã nhận về nhiều lượt xem và bình luận về hành vi lái xe rất xấu của tài xế xe Ford.

Xem video:

Video: Nirav Thakker

Có thể thấy trong video, chiếc hatchback màu đỏ của Ford Figo bắt đầu vượt từ làn bên phải với tốc độ cao. Chiếc xe này sau đó tiếp tục “tổ lái” vượt hết các xe còn lại. 

Ngay sau đó, chiếc Ford Figo vào cua và va phải vũng nước to bên phải đường. Điều này khiến nước bắn lên tung tóe và chắn tầm nhìn của xe. Tài xế ngay lập tức mất lái, tông vào biển báo và lộn nhào ở vệ đường đối diện.

May mắn rằng, không có phương tiện nào khác bị vạ lây trong tình huống trên. Khi di chuyển trên đường mưa, nếu không cẩn thận, tài xế sẽ dễ gặp hiện tượng trượt nước bánh xe dẫn đến mất lái và gây ra tai nạn như chiếc Ford Figo trong video.

Phương Linh (Theo Cartoq)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Tài xế quên kéo phanh tay, xe tải tông đổ cột điệnMột chiếc xe tải lao xuống dốc và leo lên vỉa hè vì tài xế quên cài phanh tay trong khi đỗ xe để đi mua gà rán.