Hy hữu tình huống cửa ô tô bất ngờ bật mở, hất người phụ nữ xuống đường

(Nguồn video: Dân trí)

Tình huống giao thông hy hữu xảy ra mới đây tại đường Nguyễn Văn Linh (quận Lê Chân, Hải Phòng), được camera hành trình trên một xe tải ghi lại, cho thấy khoảnh khắc chiếc xe taxi đang chuyển hướng thì bất ngờ cửa phụ phía trước bật mở, khiến một người cô gái đang ngồi trên xe bị ngã ra đường.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do cửa đóng không chặt, cộng với việc xe con vào cua nhanh đã khiến người này bị "bay" ra ngoài. May mắn vào thời điểm này không có xe nào chạy bên cạnh hoặc ngay phía sau nên không xảy ra tai nạn nghiêm trọng.

Ô tô lùi mất kiểm soát chèn lên xe máy chở 3 người

(Nguồn video: Mai Đức Thắng)

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 16h chiều 11/8 trên đường Trường Thi, TP. Thanh Hóa và được camera an ninh nhà dân ghi lại. Một chiếc Hyundai Kona trong quá trình lùi đã bị nhầm chân ga/phanh, đâm vào 2 người phụ nữ và bé trai ngồi trên xe máy.

Thậm chí, ô tô này còn trèo lên cả ca-pô của chiếc BMW phía sau khiến chiếc xe này bị hư hỏng nhẹ. Ngay sau tai nạn, người dân xung quanh đã lao đến hỗ trợ đưa các nạn nhân ở dưới gầm xe ra ngoài, đồng thời gọi xe cấp cứu.

Xe buýt vượt ẩu gây tai nạn cho người đi bộ sang đường

(Nguồn video: Dân trí)

Theo báo Dân trí, tình huống giao thông gây phẫn nộ này xảy ra trên tuyến đường Lê Quang Đạo (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), được camera hành trình trên một xe ô tô đi cùng chiều ghi lại. Theo đó, chiếc xe buýt nháy đèn khẩn cấp, chạy luồn lách trên đoạn đường đông phương tiện.

Xe buýt này sau đó đã lách sang làn đường ngược chiều để vượt một ô tô di chuyển chậm, gây ra va chạm mạnh với thanh niên đang đi bộ sang đường đúng luật, khiến người này bật ngã ra đường. May mắn là vào thời điểm xảy ra va chạm, không có chiếc xe nào đi gần nên không tông trúng thanh niên này.

Cô gái đi xe đạp điện phanh gấp, ngã ngay trước đầu ô tô

(Nguồn: Mạng XH Giao thông)

Mới đây, Mạng XH Giao thông đăng tải đoạn video do camera của xe ô tô hành trình ghi lại cảnh một cô gái trẻ điều khiển xe điện đang lưu thông tự ngã ra đường rất nguy hiểm. Nguyên nhân được cho là cô gái này khi thấy chiếc xe đạp phía trước sang đường đã giật mình rồi bóp phanh đúng đoạn đường trơn dẫn tới mất thăng bằng.

Rất may, cả chiếc ô tô có gắn camera hành trình và xe tải đối diện đều đi chậm nên không có điều gì đáng tiếc xảy ra. Tình huống trên được cho là xảy ra trên QL21B  người điều khiển xe điện không bị làm sao. Đoạn video nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Va phải ô tô tải ngược chiều, xe Mazda BT-50 rụng bánh rồi lật nghiêng

(Nguồn video: Nguyễn Ngọc)

Pha va chạm xảy ra vào chiều ngày 11/8 tại QL32 đoạn qua xã Địch Quả, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ. Xe bán tải hiệu Mazda BT-50 BKS 88C-155.xx do một người đàn ông điều khiển lưu thông trên QL32 hướng TT. Thanh Sơn đi Tân Sơn. Khi qua địa bàn trên đã phóng nhanh rồi mất lái, va phía bên lái vào xe tải thư báo mang BKS 29H-285.xx đang đi theo chiều ngược lại.  

Va chạm mạnh khiến chiếc xe bán tải rụng rời một bánh trước bên trái, sau đó lật nghiêng. Chiếc xe tải sau va chạm xoay chắn ngang đường. Rất may vụ tai nạn không gây thiệt hại về người.

Hoàng Hiệp (tổng hợp)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!