Tang lễ của ông trùm Wagner diễn ra tại thành phố quê hương theo hình thức khép kín và những người muốn nói lời tạm biệt có thể tới nghĩa trang Porokhovskoe, thông báo ngắn được tập đoàn Wagner đăng tải trên Telegram ngày 29/8 viết.  

Trước đó, tại St.Petersburg đã xôn xao thông tin về tang lễ và nơi an nghỉ của ông Prigozhin. Trên các phương tiện truyền thông xã hội, có ít nhất 4 nghĩa trang đã được đề cập tới song không có thông tin nào chính xác. Cuối cùng người đại diện của ông trùm Wagner tiết lộ, ông Prigozhin được an táng tại nghĩa trang Porokhovskoe ở rìa St Petersburg, bên cạnh người cha quá cố.

Các báo cáo cho hay, không có nhiều người tới dự tang lễ và bên ngoài nghĩa trang có thông báo nơi này đóng cửa cả ngày. Để đảm bảo giới truyền thông tụ tập bên ngoài không cố gắng vào trong, khu vực này gần như bị phong tỏa. Phóng viên BBC cho biết, cảnh sát xếp hàng dài dọc theo hàng rào và khắp nghĩa trang. Ngoài ra, chó nghiệp vụ và cảnh sát chống bạo động cũng hiện diện.

Theo hãng tin BBC, ông Yevgeny Prigozhin được xác nhận thiệt mạng sau khi nhà chức trách Nga phân tích gen của 10 thi thể được tìm thấy sau vụ máy bay rơi ngày 23/8 ở vùng Tver gần Moscow.