Ảnh: Sky News

Theo hãng tin Ria Novosti, ông Peskov nói thêm, Kremlin cũng không có thông tin cụ thể về tang lễ. "Người quyết định vấn đề này là người thân và bạn bè của ông Prigozhin. Ở đây chúng tôi không thể nói gì nếu không có họ", ông Peskov giải thích. 

Trước đó, Tổng thống Nga Putin đã gửi lời chia buồn tới gia đình ông Prigozhin sau khi máy bay chở người đứng đầu Wagner gặp nạn.

Người đứng đầu nước Nga gọi ông Prigozhin là một doanh nhân tài năng nhưng đã mắc phải sai lầm nghiêm trọng. “Tôi muốn bày tỏ lời chia buồn chân thành nhất tới gia đình của tất cả các nạn nhân. Đây là một bi kịch. Tôi biết Prigozhin từ rất lâu, kể từ đầu những năm 90. Anh ấy là một người đàn ông có số phận khó khăn và đã mắc phải những sai lầm nghiêm trọng trong cuộc đời".

Theo Sky News, hình ảnh lực lượng an ninh Nga có mặt tại một nghĩa trang ở St.Petersburg đã làm dấy lên nhiều đồn đoán rằng tang lễ của ông trùm Wagner được tiến hành vào hôm nay. 

Các ảnh chụp cho thấy, an ninh được thắt chặt xung quanh lối vào nghĩa trang Serafimovskoe vào sáng nay, nhưng một số người mang hoa vẫn cố vào bên trong. 

Ảnh: Sky News
Ảnh: Sky News
Ảnh: Sky News