Theo hãng tin RT, Bộ Quốc phòng Nga cho biết các lực lượng nước này đã triển khai UAV cảm tử, và UAV góc nhìn thứ nhất (FPV) trong các cuộc tấn công. Trong đó, các xe quân sự của Ukraine bị phá hủy bao gồm 2 xe chiến đấu bộ binh do Liên Xô cũ sản xuất, một xe bọc thép chở quân mà NATO cấp cho Kiev, một xe công binh để dọn chướng ngại vật, và một đơn vị pháo tự hành được ngụy trang. Các cuộc không kích của Nga được cho còn tiêu diệt 2 đội bộ binh Ukraine.

Video: Bộ Quốc phòng Nga 

Trong đoạn video được quay từ các UAV, một số xe bọc thép của Ukraine được nhìn thấy đang di chuyển trên đường đất trước khi bị UAV cảm tử tấn công. Trong video còn có hình ảnh các binh sĩ Ukraine đứng cạnh một trong những chiếc xe bị hỏng, trước khi họ bị UAV thứ 2 của Nga tấn công. Hậu quả, dường như toàn bộ số binh sĩ này đã bị tiêu diệt tại chỗ. 

Trong bản cập nhật hàng ngày hôm 27/9, Bộ Quốc phòng Nga cho biết trong vòng 24 giờ, các lực lượng Ukraine ở vùng Kursk của Nga đã thiệt hại hơn 330 quân nhân, cùng 16 xe bọc thép bao gồm một xe tăng, 2 xe bọc thép chở quân, và 13 xe chiến đấu bọc thép. Ngoài ra, một khẩu pháo, một trạm tác chiến điện tử, một trạm phản pháo, và 8 phương tiện khác cũng bị phá hủy, trong khi 3 quân nhân Ukraine đã đầu hàng.

Cũng theo Bộ Quốc phòng Nga, kể từ khi triển khai đột kích vào vùng Kursk từ đầu tháng 8, quân đội Ukraine đã tổn thất hơn 17.750 binh sĩ, hơn 130 xe tăng, hàng trăm xe chiến đấu, cùng một số hệ thống tên lửa do phương Tây cung cấp, và các thiết bị quân sự khác.