hinh 01.jpg
Lake Tower cao 47 tầng là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sang trọng, vật liệu cao cấp và chi tiết tinh tế. Ảnh: Masterise Homes

Vị thế tiên phong của nhà đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam

Masterise Homes là chủ đầu tư đã gây dấu ấn đậm nét tại thị trường bất động sản trong phân khúc hàng hiệu với hàng loạt giải thưởng và thành tựu danh giá. Năm 2020, chủ đầu tư đã ghi danh mình đến 8 lần tại Việt Nam PropertyGuru Awards - giải thưởng bất động sản uy tín với sự góp mặt của hơn 400 chủ đầu tư tham gia… 

Các dự án của Masterise Home đều nằm ở những vị trí đắc địa cùng với các thiết kế độc đáo đã khẳng định vị thế tiên phong của một chủ đầu tư bất động sản uy tín hàng đầu. 

hinh 02.jpg
 Dự án Grand Marina Saigon - khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Marriott lớn nhất thế giới. Ảnh: Masterise Homes

Từ đầu năm 2021, Masterise Homes hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Marriott International trong dự án Grand Marina Saigon - khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Marriott lớn nhất thế giới, với quy mô 10 hecta. Dự án gồm 4 tòa tháp căn hộ, một tòa tháp văn phòng kết hợp trung tâm thương mại cao cấp và các hạng mục cảnh quan ven sông được thiết kế ấn tượng. 

Tọa lạc tại số 2 đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, dự án Grand Marina Saigon kế thừa những giá trị di sản độc tôn của khu vực Ba Son. Đây được xem là một vị trí vừa giàu giá trị lịch sử vừa quyền lực giữa trung tâm thành phố bởi sự “khan hiếm” của đất “vàng” trung tâm cho các dự án căn hộ mới. 

Khu căn hộ hàng hiệu Marriott Residences thỏa mãn khát khao của giới thượng lưu về một món tài sản khẳng định vị thế và thành công đồng thời nâng tầm trải nghiệm sống mỗi ngày bằng sự kết hợp hoàn hảo giữa nhà và khách sạn. 

Theo đại diện Masterise Homes, “Đây sẽ là nơi mang đến trải nghiệm phong cách sống hàng hiệu chưa từng có tại Việt Nam, kết hợp hài hòa giữa không gian duy mĩ và dịch vụ 5 sao của quản gia Marriott. 

Ngoài công viên, mảng xanh, bến du thuyền, nhà hàng, cửa hiệu, trung tâm thương mại cao cấp trong quy hoạch của Grand Marina, Saigon thì những tiện ích ngoại khu mà cư dân có thể dễ dàng tiếp cận trong khu vực quận 1 sẽ làm phong phú và nâng cao hơn nữa trải nghiệm sống hàng hiệu của cư dân, vượt ra ngoài khuôn viên của khu căn hộ hàng hiệu Marriott”. 

Sau gần 3 năm thi công, cuối tháng 10/2023, Masterise Homes công bố tòa tháp đầu tiên Lake - đã hoàn thiện 100% tiện ích và được bàn giao cho Marriott International tiếp quản để quản lý và vận hành. 

hinh 03.jpg
 Cư thực hiện nghi thức cắt băng nhận nhà. Ảnh: Masterise Homes

Công trình đẳng cấp - giá trị sống vượt trội

Ngay từ khi chính thức được khai trương vào ngày 14/11, tòa Lake được đánh giá là “một không gian thiết kế với nét đẹp tinh tế vượt thời gian” đáp ứng chất lượng xây dựng tiêu chuẩn quốc tế và nội thất 100% gia công bởi chuyên gia Ý, kết hợp cùng dịch vụ và tiện ích khách sạn mang đến bởi đội ngũ quản gia Marriott hiếu khách, chuyên nghiệp. 

Sau khi được chính thức nhận căn hộ hoàn thiện, cư dân Marriott đánh giá cao các thiết kế tinh tế, chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ nhất. 

Trong đó, để tạo điểm nhấn sang trọng và trang nhã cho căn hộ, các chuyên gia thiết kế đã sử dụng gam màu trung tính, kết hợp khéo léo với nhiều sắc độ. Các chi tiết nhỏ như vân đá cẩm thạch, màu gỗ lót được cân nhắc một cách kỹ lưỡng. Đèn chiếu sáng cũng được đặt hàng riêng để mang đến một trải nghiệm hoàn hảo cho cư dân. Khu vực mặt tiền, tiện ích và dịch vụ khác cũng nhận nhiều lời khen từ cư dân bởi thiết kế độc đáo, sang trọng và chất lượng hoàn thiện. 

hinh 04.jpg
 Phòng khách và bếp rộng với khu vực đảo bếp, tủ bếp được gia công tỉ mỉ, bố trí thông minh mang lại không gian rộng rãi. Ảnh: Masterise Homes

Góp phần giúp cư dân trải nghiệm đẳng cấp của khu bất động sản hàng hiệu Marriott lớn nhất thế giới không thể thiếu vai trò của Tổng thầu chính là Newtecons. 

Đây là đơn vị đã vượt qua nhiều “tên tuổi” trong ngành để được Masterise Homes giao nhiệm vụ thi công dự án Grand Marina Saigon. Cụ thể, Newtecons chịu trách nhiệm triển khai toàn bộ dự án bao gồm công tác xây dựng, MEPF cũng như điều hành tất cả nhà cung cấp, nhà thầu phụ chỉ định của chủ đầu tư để hoàn thành dự án.

Để đi đến giai đoạn bàn giao, dự án phải trải qua 5 lớp kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Đầu tiên là từ Mace - đối tác giám sát xây dựng Anh Quốc, đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật, đúng tiến độ thi công và bàn giao. Chất lượng nội thất được kiểm định “kép” bởi HBA - đơn vị thiết kế nội thất đến từ Mỹ và IFO - đơn vị hoàn thiện nội thất hàng đầu từ Ý, đảm nhận chế tác thủ công, lắp đặt, hoàn thiện căn hộ, hành lang và tiện ích.

Lớp kiểm định thứ tư là đội ngũ Masterise Homes với các chuyên gia quốc tế có kinh nghiệm hàng chục năm phát triển bất động sản tại Dubai, Mỹ, châu Âu,... Cuối cùng là Marriott International - tiến hành kiểm định, bảo chứng cho chất lượng và dịch vụ theo tiêu chuẩn Marriott toàn cầu.

Đại diện Newtecons cho biết, để mang lại trải nghiệm sống đáng giá cho cư dân tinh hoa, toàn bộ vật liệu sử dụng cho dự án đều là vật liệu cao cấp, có giá trị cao. Vì vậy, yêu cầu dành cho đơn vị thi công càng trở nên khó khăn và tỉ mỉ hơn bao giờ hết. 

hinh 05.jpg
 Không gian phòng tắm sang trọng sử dụng vật liệu cao cấp. Ảnh: Masterise Homes

Cũng theo đại diện Newtecons, sự đánh giá cao của chủ đầu tư và từ cư dân là động lực để đơn vị nỗ lực hơn nữa trong việc tăng tốc, sớm đưa các tòa Sea/ Cove/ Lagoon đi vào hoạt động và bàn giao vào năm 2024.

Thúy Ngà