“Tiếng sét ái tình”

Tập 6 chương trình Ghép đôi thần tốc, ông mai Hứa Minh Đạt và bà mối Cát Tường đã “dự ghép” cho anh đầu bếp Văn Tùng (32 tuổi) và cô nàng kinh doanh đá phong thủy Thanh Hiền ( 33 tuổi). Khi tham gia chương trình, cả Tùng và Hiền đều đã một lần tan vỡ hôn nhân và đang là bố, mẹ đơn thân.

Sau lần gặp gỡ đầu tiên trên sóng truyền hình, cặp bố, mẹ đơn thân đã có thời gian tìm hiểu, hẹn hò. Và sau một năm yêu xa, cặp đôi đã quyết định tiến đến hôn nhân. Văn Tùng và Thanh Hiền dự định sẽ cử hành lễ cưới vào tháng 11 tới.

Văn Tùng tiết lộ, ngay từ khi gặp bạn gái tại show hẹn hò, anh đã như trúng “tiếng sét ái tình”. Tuy nhiên, lúc này mẹ của Thanh Hiền lại không ấn tượng với Tùng. Bà thẳng thắn tư vấn con gái không nên chọn Tùng làm bạn trai.

Văn Tùng và Thanh Hiền trong lần đầu gặp mặt tại chương trình Ghép đôi thần tốc.

Sự việc khiến ông bố đơn thân vô cùng lo lắng. Không muốn đánh mất cơ hội được hẹn hò với người khiến mình rung động ngay lần đầu gặp mặt, anh nỗ lực bày tỏ tình cảm, gây ấn tượng với Thanh Hiền.

Khi biết nam người chơi ít hơn mình 1 tuổi, Thanh Hiền có ý định không cho Văn Tùng bất kỳ cơ hội nào. Tuy nhiên, sự chân thành của anh phần nào khiến chị rung cảm.

Đặc biệt, Văn Tùng đã chiếm được niềm tin, tình cảm của bé Quân, cậu con trai riêng của Thanh Hiền. Không chỉ thích Văn Tùng, bé Quân còn hết lòng ủng hộ nam người chơi hẹn hò với mẹ của mình.

Tin tưởng Văn Tùng dành cho mình và con trai những tình cảm chân thật, Thanh Hiền quyết định mở lòng, yêu thêm lần nữa. Chị bấm chọn và cùng Văn Tùng hẹn hò, tìm hiểu nhau để cùng mơ về một mái ấm mới.

Dẫu vậy, do khoảng cách giữa Đà Lạt (Lâm Đồng) và TP.HCM nên chuyện tình yêu của cả hai gặp nhiều thử thách. Nhưng với tình yêu và sự tin tưởng đủ lớn, cả hai đã dễ dàng vượt qua. 

Sau chương trình, cả hai đã có một tình yêu đẹp.

Để vượt qua thử thách yêu xa, mỗi tháng, Văn Tùng lên Đà Lạt thăm Thanh Hiền một lần. Trong những lần đến thăm người yêu, anh thường ở lại nhà bạn gái 1 tuần. Anh cũng dành hết thời gian này để chăm sóc mẹ con Thanh Hiền.

Ngoài khoảng thời gian ấy, cả hai cũng liên lạc với nhau bằng điện thoại mỗi ngày. Trong những cuộc gọi, cả hai thường dành nhiều tiếng đồng hồ để trò chuyện, chia sẻ vui buồn cùng nhau.

Xây đắp hạnh phúc

Thanh Hiền chia sẻ: “Trong suốt 6 tháng dịch Covid-19, anh không thể lên Đà Lạt thăm tôi. Thế nhưng cả hai vẫn trò chuyện, quan tâm nhau vì sợ đối phương tủi thân. Anh ấy cũng hỗ trợ tôi rất nhiều từ kinh tế đến tinh thần”.

“Lúc nào anh cũng ở bên, ủng hộ tôi khiến tôi nhận thấy rằng anh đúng là người mình cần. Anh rất lãng mạn, luôn chủ động thể hiện tình cảm. Từ lúc quen nhau, tôi giận anh đúng 2 lần và lần nào anh cũng chủ động làm hoà dù không phải lỗi của mình. Đến lúc này, anh chưa có điểm gì để tôi từ chối hay phải đắn đo có nên tiến bước nữa hay không”, chị nói thêm.

Con riêng của Văn Tùng và Thanh Hiền đều ủng hộ bố, mẹ mình "đi thêm bước nữa".

Vì cả hai đã có con riêng nên khi quyết định đến với nhau, Văn Tùng và Thanh Hiền đều rất quan tâm đến cảm nhận của các bé. Ngoài việc chăm chút cho tình cảm đôi lứa, cả hai còn cố gắng bù đắp tình yêu thương cho các con.

Văn Tùng hài hước kể lại: “Khi tôi quyết định cưới Hiền, bé Quân đã đề nghị tôi ngồi lại nói chuyện với bé. Lúc này, bé đặt cho tôi nhiều câu hỏi như: có thương và đem lại hạnh phúc cho mẹ Hiền không, có thương Quân không, có thương Quân bằng con mình không,... “.

“Tôi rất thương bé và hứa sẽ chăm sóc cả hai mẹ con. Từ nhỏ bé Quân thiếu tình yêu thương của ba nên tôi sẽ yêu thương bù cho bé nhiều hơn một chút. Bé nhà tôi từ nhỏ cũng thiếu tình thương mẹ nên Hiền sẽ dành tình cảm cho bé nhiều hơn”, anh nói thêm.

Trong khi đó, dù chỉ gặp đôi ba lần nhưng sự quan tâm, yêu thương của Thanh Hiền cũng khiến cậu con trai luôn sống nội tâm của Văn Tùng mở lòng. Cậu bé bắt đầu thể hiện tình cảm, chấp nhận Thanh Hiền xuất hiện trong cuộc sống của mình bằng những hành động cụ thể.

Văn Tùng và Thanh Hiền dự định kết hôn vào tháng 11 tới.

Thanh Hiền cũng không ngại cho biết sẽ để bạn đời tương lai của mình đưa con riêng đến thăm vợ cũ. Bởi, hiện tại, chị cũng tạo cơ hội cho con trai của mình gặp gỡ và đi chơi với ba của bé.

Đến thời điểm hiện tại, Văn Tùng và Thanh Hiền đều mơ ước về một gia đình nhỏ êm ấm, hạnh phúc. Cả hai tiết lộ mong muốn có thêm một bé gái. Tuy nhiên, nếu chưa có duyên với chuyện có con chung, cả hai sẽ vẫn hạnh phúc với hai cậu con trai hiện tại của mình.

Văn Tùng chia sẻ: “Hiền rất dễ thương nên ai cũng mến. Nhờ Hiền mà tôi học hỏi, trưởng thành, sống tích cực hơn. Nhờ tôi mà Hiền cũng cởi mở, vui vẻ và nói nhiều hơn”.

“Cả hai cứ vì nhau cố gắng thêm một chút nên ngày càng hợp nhau. Mỗi ngày, tôi đều muốn nói tôi yêu Hiền rất nhiều. Tôi chỉ muốn hai đứa cùng nắm tay nhau đi đến cuối cuộc đời”, anh nhắn gửi.

Cặp đôi kết hôn ở sân bay để kỷ niệm lần đầu gặp gỡStephani và Jeff Hamilton (Mỹ) kết hôn vào ngày 15/7 tại sân bay quốc tế Indianapolis, nơi lần đầu tiên cả hai gặp mặt.