Cả 2 siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 và Ferrari 488 GTB độ tiền tỷ đều mang trên mình biển số "siêu đẹp" và đều thuộc sở hữu của một đại gia bí ẩn tại Đà Nẵng.

Không hề thua kém độ chịu chơi của các dân chơi Sài Gòn hay Hà Nội, một đại gia tại Đà Nẵng từng tạo được nhiều sự chú ý bằng việc sở hữu bộ đôi siêu xe đình đám Lamborghini Huracan và Ferrari 488 GTB cùng nhiều mẫu xe sang đắt giá khác. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở đó, mới đây vị đại gia này còn tiếp tục làm cho giới chơi xe phải thán phục khi đăng kí thành công cho cặp đôi siêu xe của mình 2 dãy biển số siêu đẹp.

{keywords}

Cặp đôi siêu xe mang siêu biển chung chủ tại Đà Nẵng.

Nếu như chiếc Lamborghini Huracan được đăng kí trước đó nhiều tháng với dãy số tiến đều 56789 thì cách đây ít hôm, siêu ngựa 488 GTB cũng đã chính thức có “giấy khai sinh” với dẫy số lặp cực đỉnh ngũ quý 5. Không những thế, cả 2 còn được chủ nhân độ thêm bộ bodykit cực chất từ những hãng độ hàng đầu thế giới. Chỉ tính riêng chiếc Ferrari 488 GTB, giá thành tiền độ đã vượt mức 1 tỷ đồng.

{keywords}

Với phong trào chơi siêu xe tại Việt Nam đang ngày một lớn mạnh, Đà Nẵng đã và đang dần trở thành điểm dừng chân của nhiều siêu xe và xe thể thao đình đám. Ngoài 2 siêu xe kể trên, những cái tên nổi bật khác cũng từng có thời gian lăn bánh tại đây bao gồm Lamborghini Aventador Roadster, Jaguar F-Type R, Nissan GT-R, BMW i8, BMW M6, Lamborghini Murcielago, ...

{keywords}

Một tin vui cho giới chơi siêu xe tại Việt Nam cũng như những người đam mê và hâm mộ siêu xe đó là vừa qua, 2 đại gia chơi xe khét tiếng nhất cả nước là Cường “đô la” và Minh “nhựa” mới đây đã bắt đầu lên kế hoạch cùng nhau thực hiện một hành trình siêu xe quy mô lớn trong năm 2017. Hiện tại, vẫn chưa biết kế hoạch liệu có thành hiện thực hay không tuy nhiên đây vẫn là một tín hiệu đáng mừng bởi đã khá lâu rồi vẫn chưa có một hành trình siêu xe quy mô, tầm cỡ như những gì diễn ra vào năm 2011.

{keywords}
{keywords}

(Theo Trithucthoidai)