Ngày 27/10, hãng tin Nhật Bản News Post Seven đưa tin Kazuma Sasaki và Chiharu Mori, hai dẫn chương trình của Good! Morning trên kênh TV Asahi, bị lộ clip có hành vi thân mật hơn mức đồng nghiệp.

Đoạn video được cho là quay vào tháng 1, trong đó cho thấy hai phát thanh viên say xỉn đến mức không thể kiểm soát cơ thể một cách bình thường. Trong một phân đoạn, Kazuma Sasaki ôm Chiharu Mori từ phía sau khi hai người đang nằm trên đường. Nữ MC không hề phản kháng, còn cười vui vẻ như thể một cặp tình nhân thực sự. Một cảnh khác, Mori đá vào mông nam đồng nghiệp. Sau đó, họ cùng nhau đi trên phố, không thiếu các cử chỉ ôm ấp, âu yếm và cười đùa.

Cặp nam nữ MC bị dừng lên sóng vì lộ video nằm ôm nhau ảnh 1Cặp nam nữ MC bị dừng lên sóng vì lộ video nằm ôm nhau ảnh 2

Hình ảnh Kazuma Sasaki và Chiharu Mori ôm ấp nhau trên phố như người yêu. Ảnh cắt từ clip.

Video nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội xứ Phù Tang. Một bộ phận cư dân mạng chỉ trích Kazuma Sasaki và Chiharu Mori là người của công chúng nhưng không giữ hình ảnh, phóng túng quá mức nơi công cộng. Mori nhận nhiều bình luận công kích hơn vì cô có bạn trai lâu năm từ thời còn học đại học. Bên cạnh đó, không ít người cho rằng họ chỉ đơn thuần là uống rượu và đùa giỡn nhau, không thể trách họ mất kiểm soát khi say rượu được vì dẫn chương trình cũng là con người, họ cũng không gây ra hệ quả to tát gì.

Sau khi video lan truyền trên mạng xã hội, hai MC không xuất hiện trên các chương trình họ phụ trách. Mori có lịch lên hình vào ngày 27 và 30/10 nhưng phải hoãn. Sasaki cũng có động thái tương tự. TV Asahi và công ty quản lý của Chiharu Mori giải thích do tính chất ồn ào của vụ việc, họ tạm thời hạn chế lộ diện.

TV Asahi thừa nhận có hành vi không phù hợp giữa hai dẫn chương trình của nhà mạng. Họ tuyên bố sẽ cho Sasaki và Mori một khoảng thời gian vắng mặt để tự suy ngẫm.

Trước sự cố, Sasaki và Mori được biết đến có mối quan hệ thân thiết khi đồng dẫn Good! Morning. Họ thường cùng nhau chơi golf cũng như gặp nhau ngoài giờ làm việc.

Cặp nam nữ MC bị dừng lên sóng vì lộ video nằm ôm nhau ảnh 3

Sasaki và Mori thân thiết với nhau trước khi xảy ra vụ rò rỉ clip.