Ngôi sao người Brazil cùng các đồng đội chuẩn bị đáp chuyến bay đến xứ bò tót để đấu Real Betis ở trận lượt về vòng 1/8 Europa League.

MU đang tạo ra lợi thế lớn với việc dẫn trước 4-1. Casemiro gần như chắc chắn sẽ đá chính, bởi sắp tới anh sẽ nghỉ 4 trận tại FA Cup cũng như Ngoại hạng Anh.

Casemiro vui vẻ trên sân tập

Tiền vệ 31 tuổi bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi nguy hiểm với Alcaraz của Southampton. Do đây là thẻ đỏ trực tiếp thứ hai kể từ đầu mùa nên Casemiro bị treo giò 4 trận.

Cựu cầu thủ Real Madrid sẽ vắng mặt các trận gặp Fulham, Newcastle , Brentford và Everton. Anh chỉ trở lại từ cuộc đấu Nottingham Forest hôm 15/4.

Trên sân tập, Casemiro cười đùa vui vẻ cùng các đồng đội. Marcel Sabitzer cũng trở lại tập luyện khi đã bình phục chấn thương.

Anthony Martial đang trên đà lấy lại nền tảng thể lực sung mãn nhất. Mặc dù vậy, HLV Ten Hag chưa vội sử dụng tiền đạo người Pháp.

Đáng chú ý, trong buổi tập trên không có sự xuất hiện của Antony. Ngoài ra là các trường hợp vắng mặt Garnacho, Eriksen và Van de Beek do chấn thương.

Chùm ảnh buổi tập luyện của cầu thủ MU ngày 15/3