MU đang sở hữu nhiều lựa chọn ở hành lang cánh trên mặt trận tấn công nên cơ hội ra sân của Facundo Pellistri và Anthony Elanga bị hạn chế.

Pellistri mới chỉ được vào sân 6 lần từ băng ghế dự bị kể từ đầu năm, dù trước đó anh đá chính trong thành phần tuyển Uruguay tại World Cup 2022.

MU sẽ cho mượn Elanga và Pellistri mùa tới

Chàng trai 21 tuổi được đánh giá cao về tiềm năng, sở hữu tốc độ và kỹ thuật tốt. Mặc dù vậy, Pellistri cần được chơi bóng và tăng sức va đập thể chất.

Chính vì lẽ đó, ban huấn luyện muốn gửi anh sang đội bóng khác ở xứ sương mù để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Pellistri gia nhập đội chủ sân Old Trafford từ Penarol năm 2020 với mức phí 9 triệu bảng. Anh có hai dịp khoác áo Alaves theo dạng cho mượn nhưng không thành công.

Trong diễn biến khác, Elanga cũng được khuyên đi học việc để tích lũy thời gian thi đấu và kinh nghiệm khi mới bước sang tuổi 20.

Tiền đạo gốc Thụy Điển mới 7 lần thi đấu dưới triều đại Ten Hag. Dẫu vậy, kể từ sau World Cup 2022, Elanga chỉ một lần được sử dụng.

Với việc Antony, Rashford, Garnacho, Martial hay Sancho đều chơi tốt cả hai hành lang cánh, cơ hội sẽ ngày càng ít đi với Pelleistri và Elanga nếu họ ở lại.