MU dẫn trước Real Betis 4-1 sau lượt đi, giành lợi thế lớn cho tấm vé tứ kết Europa League. Cho dù vậy, Erik ten Hag vẫn quyết định dùng đội hình mạnh nhất có trong tay, cho cuộc tái đấu trên đất Tây Ban Nha.

Antony bị ốm vắng mặt MU tái đấu Real Betis, Erik ten Hag sẽ dùng cả 2 trụ cột Casemiro và Bruno Fernandes bất chấp nguy cơ có thể lỡ tứ kết Europa League nếu nhận thêm thẻ vàng

Điều đó dẫn đến nguy cơ, Casemiro và Bruno Fernandes có thể lỡ hẹn tứ kết lượt đi Europa League (nếu MU giành quyền đi tiếp), một khi phải nhận thêm 1 thẻ vàng nữa.

“Cả 2 đều sẽ đá chính ngay từ đầu vì Real Betis là đội thủ rất mạnh. Tuần trước MU đã giành kết quả tốt nhưng tôi cần những cầu thủ tốt nhất để xung trận. Chúng tôi cần chiến thắng!”, Erik ten Hag cho biết.

Trong chuyến đi đến Tây Ban Nha, MU thiếu vắng Antony do bị ốm, trong khi Garnacho cũng không thể góp mặt vì chấn thương gặp phải ở trận hòa 0-0 với Southampton cuối tuần qua.

MU giành lợi thế lớn khi thắng 4-1 Real Betis ở lượt đi trên sân nhà

Vị thuyền trưởng Quỷ đỏ chia sẻ, ông mong Garnacho có thể trở lại thi đấu cho MU trước khi mùa giải kết thúc.

Chấn thương Garnacho tồi tệ hơn tiên liệu. Một lần nữa MU có chấn thương nghiêm trọng khác sau Eriksen. Garnacho sẽ trở lại vào cuối mùa giải. Tôi mong cậu ấy có thể sẵn sàng trở lại càng sớm càng tốt”.

Garnacho là cầu thủ mới nhất dính chán thương dài hạn sau Eriksen, cùng với Van de Beek, Martial cũng bỏ lỡ phần lớn mùa giải.

Erik ten Hag cho hay, cũng bởi chấn thương ông không thể có đội hình ưng ý nhất của mình từ đầu mùa, trừ trận duy nhất – chiến thắng 2-1 trước Man City tại Old Trafford hồi tháng 1.

Từ đầu mùa, MU chỉ có sẵn đội hình hoàn toàn đầy đủ và tôi có thể chọn theo ý đồ chiến thuật đó là ở derby Manchester với Man City. Còn lại, các trận khác, MU kiểu gì cũng có hoặc 1 cầu thủ bị treo giò, chấn thương hoặc bị ốm.

Chúng tôi cố gắng tìm cách đối phó với tình huống thật tốt nhưng Arsenal luôn có đội hình sẵn sàng của họ”.