Erik ten Hag thúc giục MU ký Denzel Dumfries

Erik ten Hag là fan hâm mộ lớn của Denzel Dumfries

Football Insider cho biết, Erik ten Hag là một ‘fan lớn’ của sao Inter Milan, Denzel Dumfries và đã thúc giục MU hãy đàm phán mang hậu vệ này về Old Trafford vào mùa hè.

MU đã cố gắng ký hậu vệ phải trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 nhưng gặp trở ngại về giá cả.

Tuy nhiên, giờ tình hình có vẻ thuận lợi hơn cho MU khi Chelsea dường như từ bỏ theo đuổi tuyển thủ Hà Lan sau khi ký hợp đồng với Malo Gusto. Bên cạnh đó những rắc rối tài chính có thể khiến Inter Milan chấp nhận bán Dumfries với giá thấp hơn.

Dù vậy, ngôi sao Hà Lan vẫn không hề rẻ, ở mức giá tầm 40-50 triệu bảng.

Zidane chuẩn bị ngồi ‘ghế nóng’ Chelsea

Zidane được loan báo trên đường đến Chelsea

Tờ La Source Parisienne từ Pháp loan tin, Zinedine Zidane đang đàm phán để thay Graham Potter làm HLV trưởng Chelsea vào cuối mùa.

Thông tin cho hay, Zidane đang đi học tiếng Anh để phục vụ cho công việc tại Chelsea sắp tới.

Nguồn trên cũng cho biết thêm, chủ sở hữu Chelsea, tỷ phú người Mỹ, Todd Boehly đã ở Paris 2 tuần trước và không loại trừ trong đó có ‘cuộc hẹn’ với Zidane.

Zidane gần đây tiết lộ khả năng trở lại với công việc huấn luyện vào hè này, sau 2 năm rời xa bóng đá, kể từ khi rút lui khỏi ‘ghế nóng’ Real Madrid vào 2021.

Trong 2 giai đoạn dẫn dắt gã khổng lồ La Liga (2016-2018) và 2019-2021), Zidane gặt hái nhiều thành công, trong đó có 2 chức vô địch La Liga, 3 Cúp C1 liên tiếp.

Ngoài Chelsea thì PSG được cho cũng đang cố gắng thuyết phục Zidane về làm thầy Messi, Mbappe.

Man City thăm dò mua Victor Osimhen

Man City hỏi Napoli về Victor Osimhen

Đội bóng của Pep Guardiola được loan tin đã hỏi Napoli về liệu có bán Victor Osimhen ở phiên chợ mùa hè.

Man City mới chỉ mua Erling Haaland vào hè năm ngoái và chân sút Na Uy tạo hiệu ứng mạnh ngay mùa đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, khi đã có 39 bàn đến thời điểm hiện tại trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, Sky Sports Đức tuyên bố rằng, Man City có vẻ đang tìm người thay thế, khi Haaland được cho không gắn bó lâu dài với sân Etihad. Có nhiều đồn thổi, tay săn bàn 22 tuổi có điều khoản rời Man City vào 2024.

Và Victor Osimhen được Man City nhắm tới. MU cũng đưa tiền đạo Napoli vào danh sách mua sắm nhưng Ertik ten Hag thích ưu tiên Harry Kane hơn.