90251193_3222904584387445_8243451604477411328_n.jpg
Cát Phượng bất ngờ xin lỗi Nam Thư.

Cụ thể, Cát Phượng đính chính không phải bị Nam Thư chặn mà là do đàn em khóa trang cá nhân. Cát Phượng không thể tiếp tục nhắn tin được với Nam Thư nên hiểu lầm rằng mình đã bị chặn.

Cát Phượng nói: "Hôm nay tôi xin lỗi Nam Thư, chị xin lỗi em. Tôi xin lỗi vì tôi không thể bấm vào trang cá nhân của Nam Thư nên tưởng Nam Thư chặn mình thôi. Chuyện là vậy thôi. Tôi đâu có biết, tôi chỉ thấy chữ chặn là nghĩ Nam Thư chặn mình nhưng khi hỏi người con nuôi mới biết sự thật không phải vậy".

Cát Phượng cũng nói trên livestream, cô sẵn sàng nhận sự chỉ trích từ cộng đồng mạng sau những sự việc này. Ngoài ra, nữ nghệ sĩ cũng nêu quan điểm nếu bản thân bị tố là “người thứ 3” sẽ đối chất trực tiếp để làm rõ trắng đen chứ không im lặng. Cô cũng cho biết, bản thân đứng giữa, không bênh bên nào.

Trước đó, Cát Phượng chia sẻ từng nhắn tin để đưa lời khuyên cho Nam Thư sau ồn ào đời tư thời gian qua. Song, nữ diễn viên bất ngờ khi bị đàn em block trên mạng xã hội. 

“Tôi có nhắn tin nói với Nam Thư phải xem chuyện này giải quyết thế nào. Nếu có thì em phải giải quyết cho êm đẹp hoặc xin lỗi người ta. Còn không em phải làm cho rõ trắng đen. Nghệ sĩ đã mang tiếng đủ rồi, đừng để người ta nghĩ xấu về nghệ sĩ. Sau đó, Nam Thư block Facebook tôi luôn. Tôi chẳng biết em block tôi vì lý do gì”, Cát Phượng kể.

Những chia sẻ của Cát Phượng lập tức gây xôn xao mạng xã hội. Một số người cho rằng, Nam Thư không tôn trọng đàn chị. Trong khi đó, một luồng ý kiến khác lại bày tỏ, Cát Phượng không nên mang đề tài của Nam Thư lên mạng xã hội "bàn tán".

Thu Hà