Kayden đến từ Lindale, Georgia, cầm tấm biển ghi “Xin hãy giúp chôn cất mẹ tôi" trong suốt 2 ngày. Mẹ cậu, bà Shannon Mount đã bị ngừng tim và qua đời vào ngày 16/7 sau vài ngày sống bằng máy trợ thở. 

thuc tap 3.jpg

Cậu bé Kayden, 11 tuổi, cầm tấm biển ghi “Xin hãy giúp chôn cất mẹ tôi!” và đứng bên đường ray suốt nhiều ngày để xin trợ giúp (Nguồn: GoFundMe).

Jennifer Grissom, anh họ và người giám hộ của Kayden, đã khởi xướng một chiến dịch quyên góp để giúp đỡ người em trên GoFundMe. “Shannon không có bảo hiểm nhân thọ, cô ấy để lại một cậu bé 11 tuổi không ai chăm sóc. Cậu bé đã đứng bên đường suốt 2 ngày cầm tấm biển với hy vọng mẹ của cậu sẽ được chôn cất”, Grissom nói.

Chiến dịch GoFundMe đã quyên góp được hơn 36.000 USD, vượt xa mục tiêu ban đầu của Grissom là 7.100 USD. Sau khi chi trả chi phí tang lễ, Grissom sẽ dùng số tiền còn lại để mua quần áo và đồ dùng học tập và lập quỹ giúp Kayden vào đại học.

“Kayden đã cố gắng hết sức để mong mẹ mình được yên nghỉ. Với các khoản đóng góp thêm, chúng tôi muốn đảm bảo rằng Kayden có cơ hội tham gia các hoạt động như thể thao và trại hè.” Grissom nói. 

Theo cáo phó, mẹ của Kayden là một người thẳng thắn, yêu thiên nhiên và động vật. Cô có 5 đứa con, gồm cả Kayden và một đứa cháu. Lễ tang của cô sẽ được tổ chức vào ngày 27/7 tại Nhà tang lễ Good Shepherd.

“Dù tôi không biết người phụ nữ này, nhưng tôi thấy con trai cô ấy cầm tấm biển xin giúp đỡ chôn cất mẹ. Điều đó đã làm tôi rất đau lòng. Xin chia buồn và cầu nguyện cho gia đình,” một thành viên cộng đồng bình luận. 

“Thật buồn khi một đứa trẻ phải chôn cất mẹ ở độ tuổi còn nhỏ”, một người khác bày tỏ.

Phương Mai