Theo đài RT, những hình ảnh gây “sốt” xuất hiện trong bối cảnh Hạ nghị sĩ Cộng hòa John Rose đến từ bang Tennessee hôm 4/6 đang có bài phát biểu lên án việc kết tội cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ở New York tuần trước.

Ngồi ngay phía sau nghị sĩ Rose là con trai ông - Guy. Văn phòng của ông Rose sau đó tiết lộ với truyền thông rằng, cậu bé Guy vừa học xong mẫu giáo và đang ở cùng bố khi dự họp ở thủ đô Washington, trong khi vợ của ông Rose đã trở về Tennessee cùng cậu con trai nhỏ hơn của họ.

Khi ông Rose bắt đầu nói về việc “giải quyết những khác biệt chính trị tại thùng bỏ phiếu”, Guy bắt đầu lè lưỡi, cười toe toét, trợn mắt và “nói chung là cản trở phát biểu” như mô tả của báo New York Times.

Sau gần một phút, ai đó ở ngoài khung hình đã kéo Guy sang một bên và khuất một phần tầm nhìn của ống kính máy quay. Cậu bé ngồi đó, im lặng trong phần còn lại của bài phát biểu.

“Đây là kết quả mà tôi nhận được khi bảo con trai của tôi - Guy mỉm cười trước ống kính vì em trai”, ông Rose hài hước viết trên mạng xã hội X.

Nhờ sự nổi tiếng bất ngờ, nghị sĩ Rose và con trai đã được mời xuất hiện trên chương trình “Fox and Friends” vào sáng nay (5/6).