Tập 5 của Siêu tài năng nhí mùa 3 có sự góp mặt của nữ ca sĩ Hồng Ngọc. Bé Ma Hoàng Ân gây chú ý với bộ môn bi-a trong tập thi này.

Ở thử thách thứ nhất, Trấn Thành đưa ra phần thưởng là một ly trà sữa nếu Hoàng Ân đánh 10 viên bi vào lỗ trong vòng 15 giây. Cậu bé điềm tĩnh cầm cây cơ và liên tục đánh 10 viên bi vào lỗ trong 13 giây ở lần đánh đầu tiên, rút ngắn thời gian còn 12 giây ở lần đánh thứ hai.

Bé Ma Hoàng Ân.

Trấn Thành tăng độ khó khi yêu cầu Hoàng Ân đánh 15 viên bi vào lỗ trong 15 giây kèm theo lời hứa tặng bé một cây cơ. Cơ thủ nhí hoàn thành 14 viên bi trong vòng 13 giây. Trấn Thành yêu cầu bé thuyết phục vì sao bé xứng đáng nhận quà. Hoàng Ân trả lời nếu đánh chậm đủ 15 giây thì bi sẽ vào, nên bé đã cố gắng rút ngắn thời gian. Trấn Thành giữ lời hứa tặng quà để khích lệ tinh thần.

Ở thử thách thứ 2, chương trình xếp những viên bi thành số 10 nhưng khuyết một chỗ - vị trí Hoàng Ân cần đưa viên bi vào để hoàn thiện. Thử thách đòi hỏi cậu bé phải tập trung cao độ, tính toán thật kỹ lưỡng đường đi của viên bi và nhịp độ trong từng đợt đánh. Ở 2 lần đánh đầu, giám khảo sửng sốt khi viên bi ở gần sát vị trí bị khuyết. Lúc này, Hoàng Ân tập trung sức lực cho lần đánh cuối dưới sự theo dõi chăm chú của ban giám khảo và MC Gil Lê. Cậu bé đã xuất sắc hoàn thiện số 10 khiến Hari phải thốt lên: "Cái gì vậy trời? Siêu ngầu luôn ấy!".

Phần thể hiện của Hoàng Ân khiến trường quay kinh ngạc:

Thử thách cuối cùng của Hoàng Ân là đưa viên bi nhảy qua 2 chướng ngại vật để đẩy một viên bi khác vào lỗ. Theo chia sẻ của Hari Won, những cao thủ bi-a trên 300 điểm ở Hàn Quốc mới có thể thực hiện kỹ thuật này. Gil Lê nói thêm: "Em có đọc truyện tranh về bi-a nên biết đây là một trong những kỹ thuật rất khó".

Không ngần ngại, bé Hoàng Ân bắt đầu thử thách, trở lại trạng thái tập trung cao độ. Ngoài mong đợi, cơ thủ 9 tuổi hoàn thành thử thách ngay từ lần đánh đầu tiên. Hari Won không nói nên lời, vỗ tay tán thưởng cậu bé trong sự thán phục.

Kim Ngân