Bị chê mình không phù hợp để làm người mẫu, không có tố chất để trở thành ngôi sao, càng không có gương mặt để làm hoa hậu, Lan Khuê đã quyết tâm đáp trả bằng hành động.

Cuối tuần qua tại Đại học Văn hiến TP.HCM đã diễn ra chương trình giao lưu với chủ đề "Kết nối nguồn lực – Chìa khoá thành công" và chia sẻ, ký tặng các dòng sách liên quan tới khởi nghiệp như Đắc nhân tâm, Quốc gia khởi nghiệp... 

{keywords}
Lan Khuê chia sẻ tại chương trình


Gây chú ý tại sự kiện là Hoa khôi Lan Khuê khi cô xuất hiện với vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung và thân thiện. Đặc biệt, Hoa khôi Lan Khuê đã chia sẻ với sinh viên những bước đi đầu tiên để chinh phục thành công, trở thành Hoa khôi áo dài năm 2014, là một người đẹp đa tài khi vừa là diễn viên, vừa là MC, vừa là người mẫu. 

Theo đó, Lan Khuê cho biết cô nhận lời mời tham gia chương trình Hành trình Lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc là bởi đây là chương trình có ý nghĩa lớn đối với các bạn trẻ. Lan Khuê chia sẻ, mỗi chương trình giới thiệu những cuốn sách, bộ phim hay để sinh viên học hỏi thay vì những hình thức giải trí không chất lượng. Đặc biệt cuốn trong chương trình này, cuốn Đắc nhân tâm được giới thiệu với bạn trẻ còn có ý nghĩa giúp người đọc hoàn thiện bản thân trong chuyên môn và nhân cách.

{keywords}
Để toả sáng như ngày hôm nay, Lan Khuê đã từng bước chinh phục mơ ước của mình 

Lan Khuê cũng kể về những câu chuyện của bản thân, về những ngày đầu chinh phục ước mơ khi bước chân vào showbiz. Cô cho biết: "Những bước đi đầu tiên của Khuê vào showbiz thì trở ngại từ phía gia đình không đáng kể, chủ yếu là ở bản thân và những lời nói, ánh mắt của đồng nghiệp. Sau một thời gian hoạt động bình bình, không có gì và không biết làm gì để bứt phá thì bỗng một ngày, một đàn anh trong nghề nói thẳng với Khuê rằng mình không phù hợp để làm người mẫu, không có tố chất để trở thành ngôi sao, càng không có gương mặt để làm hoa hậu.

{keywords}
Lan Khuê ký tặng sách cho các sinh viên

 Chính câu nói này khiến Khuê quyết tâm trở thành một tên tuổi có tiếng ở làng thời trang, được đội vương miện và chứng minh người anh này đã sai. Cuối cùng Lan Khuê cũng thực hiện được ước mơ nhờ nỗ lực, quyết tâm và tinh thần không ngừng học hỏi. Sau này, gặp nhau tại một sự kiện người anh đó đã công nhận Khuê là ngôi sao. Lời chê đã biến Khuê thành con người của hiện tại, là động lực để Khuê hoàn thiện những bước tiến dài".

Trong suốt 6 năm qua, Hành trình Lập chí vĩ đại - Khởi nghiệp kiến quốc cho thanh niên Việt Nam đã trao tặng hơn 2 triệu cuốn sách đổi đời đến các tầng lớp thanh niên trên khắp cả nước. Hành trình này cũng hỗ trợ nhiều chương trình khởi nghiệp cũng như kết nối các nhân vật truyền cảm hứng, các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực với mong muốn chia sẻ Hệ thức thành công. Hệ thức này gồm 5 cấu phần: Khát vọng lớn – Xác định năng lực lõi – Lập kế hoạch thực thi – Kết nối và thuyết phục các nguồn lực - Dám thách thức thất bại được đúc kết trong Tủ sách nền tảng đổi đời để giúp các bạn trẻ có thể rút ngắn con đường đến với thành công và có thể “Lập Chí Vĩ Đại” và từ đó góp phần “Khởi nghiệp kiến quốc”. 

 Tình Lê

Ảnh: Quân Tống

Lan Khuê mừng rỡ khi lấy lại được tài khoản facebook

Lan Khuê mừng rỡ khi lấy lại được tài khoản facebook

Sao Việt ngày 26/5: Lan Khuê vui mừng thông báo trên trang cá nhân việc facebook của cô đã hồi phục sau 4 lần bị hack. 

Lan Khuê làm giám khảo show hẹn hò hot nhất thế giới

Lan Khuê làm giám khảo show hẹn hò hot nhất thế giới

Siêu mẫu Lan Khuê đã nhận lời trở thành giám kháo vòng sơ tuyển cho gameshow hẹn hò Anh chàng độc thân (The Bachelor Vietnam).

Lan Khuê bật khóc từ bỏ Facebook gần 1 triệu người theo dõi

Lan Khuê bật khóc từ bỏ Facebook gần 1 triệu người theo dõi

Quản lý cuả Lan Khuê chia sẻ, cô đã bật khóc và quyết định từ bỏ trang cá nhân khi bị hacker bắt cô thực hiện những yêu cầu quá đáng.

Lan Khuê mặc váy xẻ cao táo bạo

Lan Khuê mặc váy xẻ cao táo bạo

Làm MC trong lễ trao giải Cống Hiến tối 22/3 tại Hà Nội, người đẹp Lan Khuê khiến nhiều người thót tim vì diện váy xẻ quá cao.