Phút 12 trong trận đấu giữa Nam Định và Hải Phòng ở vòng 1 Cúp Quốc gia 2023, trung vệ Hữu Tuấn của đội chủ nhà có một pha vào bóng rất nguy hiểm với cầu thủ Lê Mạnh Dũng của đội khách.

Trong một tình huống tranh chấp ở giữa sân, cựu trung vệ tuyển Việt Nam vào bóng vào gầm giày, đạp trúng đầu gối đối phương.

Dù có pha vào bóng triệt hạ nhưng Hữu Tuấn chỉ phải nhận một thẻ vàng từ trọng tài. Các cầu thủ Hải Phòng phản ứng với quyết định của trọng tài trong tình huống này.

Mạnh Dũng phải rời sân bằng cáng, sau đó nhập viện cấp cứu

Pha đạp rất mạnh của Hữu Tuấn khiến Mạnh Dũng phải nằm sân. Cầu thủ Hải Phòng bị rách một vết dài ở vùng xương bánh chè gối trái, chảy nhiều máu và dịch. Sau đó anh được đưa vào viện cấp cứu.

Đêm 2/4, Mạnh Dũng được chuyển từ bệnh viện ở Nam Định về một bệnh viện khác tại Hải Phòng để khâu vết thương và theo dõi. Phía CLB Hải Phòng cho biết, Mạnh Dũng phải khâu 10 mũi.

Trong hôm nay, Mạnh Dũng tiếp tục được chụp phim kiểm tra mức độ nặng nhẹ của chấn thương, đặc biệt là vùng đầu gối.

Trung vệ Hữu Tuấn

Sau khi gây ra chấn thương nặng cho đồng nghiệp, Hữu Tuấn có nhắn tin hỏi thăm và xin lỗi Lê Mạnh Dũng. 

Nhiều khả năng trung vệ CLB Nam Định phải nhận án phạt nguội từ Ban kỷ luật với pha vào bóng rất nguy hiểm, gây nguy hiểm cho Mạnh Dũng.

Ở trận Nam Định vs Hải Phòng, sau khi hòa nhau 1-1, hai đội phải giải quyết trên chấm luân lưu. Xuân Trường có một tình huống sút penalty không thành công khiến Hải Phòng thua 3-4, qua đó nói lời chia tay Cúp Quốc gia 2023.

Video pha vào bóng bằng gầm giày của Hữu Tuấn với Mạnh Dũng: