u22 viet nam 2.jpg
Chiều 15/8, U22 Việt Nam có buổi tập thứ 2 trong đợt tập trung kéo dài 5 ngày tại Trung tầm đào tạo bóng đá trẻ VFF.
u22 viet nam 7.jpg
Đợt tập trung này hướng tới mục đích chính là giúp HLV Kim Sang Sik rà soát, đánh giá năng lực của các cầu thủ trong độ tuổi U21/U22, từ đó có sự chuẩn bị một cách chủ động nhất cho vòng loại U23 châu Á 2026 và SEA Games 33. 
u22 viet nam 6.jpg
“HLV Kim Sang Sik nói đây là lần tập trung đầu tiên, nên muốn các cầu thủ thể hiện hết khả năng và tập luyện vui vẻ. HLV Kim Sang Sik chưa nói gì về chiến thuật. Thầy cũng thường nhắc nhở trước các buổi tập, giải thích về giáo án để cầu thủ hiểu hơn", Thanh Nhàn nói về HLV Kim Sang Sik.
kim sang sik 1.jpg
Theo Thanh Nhàn, HLV Kim là người vui vẻ trong sinh hoạt và tập luyện. Ví dụ như các buổi tập thầy thường nói về việc chơi bóng bằng đam mê, niềm vui, sao cho thoải mái nhất.
kim sang sik 3.jpg
Thanh Nhàn cho biết thêm, HLV Kim Sang Sik và Ban huấn luyện cố gắng nhớ được hết tên của cầu thủ. Điều này tạo nên sự gần gũi giữa thầy và trò, mang lại bầu không khí thoải mái nhất cho đội bóng.
u22 viet nam 1.jpg
U22 Việt Nam chưa có được lực lượng tốt nhất trong đợt tập trung lần này.
u22 viet nam 4.jpg
Các cầu thủ có tinh thần rất thoải mái.
dinh bac.jpg
Đình Bắc được kỳ vọng là chân sút chủ lực của U22 Việt Nam.
u22 viet nam 5.jpg
Do đợt tập trung chỉ có 5 ngày nên các cầu thủ đều cố gắng lắng nghe những gì HLV Kim Sang Sik dạy bảo.
u22 viet nam 8.jpg
Theo kế hoạch, U22 Việt Nam tiếp tục có thêm một đợt tập trung nữa vào cuối tháng 8/2024 để tham dự giải bóng đá giao hữu U21 quốc tế do LĐBĐ Trung Quốc tổ chức, diễn ra từ 2/9 đến 10/9/2024 tại thành phố Changsha, với sự tham dự của các đội: Việt Nam, Malaysia, Uzbekistan và chủ nhà Trung Quốc.

Ảnh: S.N