Khoảng 13h30 chiều 4/11, bà Nguyễn Phương Hằng đã đến Tịnh thất bồng lai (nay đã đổi tên thành Thiền am bên bờ vũ trụ) ở xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Nữ CEO gây bất ngờ khi di chuyển bằng chiếc MPV cao cấp là Toyota Alphard đời 2016 thay vì sử dụng một trong số những chiếc siêu sang của mình như Rolls-Royce Phantom, Rolls-Royce Ghost phiên bản Series II hay Bentley Mulsanne.

{keywords}
CEO Nguyễn Phương Hằng livestream trên "chuyên cơ mặt đất" Toyota Alphard trên đường đến Long An. Ảnh cắt từ Youtube

Mặc dù giá trị của chiếc Toyota Alphard vào thời điểm cách đây 5 năm khoảng 4 tỷ đồng, chỉ bằng 1/8 giá trị của chiếc Rolls-Royce Ghost phiên bản Series II bà Hằng hay dùng, nhưng tính cơ động và trang bị nội thất cao cấp của chiếc MPV hạng sang Toyota cũng không hề tầm thường.

Ngoài trang bị động cơ V6, DOHC, dung tích 3,5 lít, sản sinh công suất tối đa 276 mã lực cùng hộp số tự động 6 cấp ECT, mạnh mẽ nhất phân khúc MPV cao cấp, Toyota Alphard 2016 còn sở hữu khoang nội thất được ví như "chuyên cơ mặt đất".

Khoang lái Toyota Alphard được trang bị nhiều tính năng giải trí cơ bản như màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống âm thanh JBL 17 loa hay điều hòa tự động 3 vùng, cùng nhiều vị trí ốp gỗ tạo hình ảnh sang trọng. Với cấu hình 7 chỗ, hàng ghế thứ 2 cũng là vị trí CEO Nguyễn Phương Hằng ngồi livestream trên đường từ Bình Dương đến Long An nổi bật với nhiều tính năng thương gia thường thấy trên các dòng sedan cao cấp như ghế tích hợp thêm bàn đặt chân chỉnh điện hay bàn làm việc riêng giữa hai hàng ghế.

Trong các livestream gây xôn xao dư luận, bà Hằng từng cho biết, tài sản của vợ chồng bà "kim cương và sổ đỏ tính bằng cân" hay đi những chiếc xe 40-50 tỷ đồng là chuyện thường. Mặc dù không ai biết con số cụ thể, nhưng việc CEO Nguyễn Phương Hằng sở hữu bộ sưu tập xe hơi triệu đô đã được nhiều người biết đến.

Đầu tiên phải kể đến chiếc Rolls-Royce Ghost phiên bản Series II, cũng là chiếc xe được bà Phương Hằng sử dụng thường xuyên nhất, có giá không dưới 30 tỷ đồng.

{keywords}
Rolls-Royce Ghost phiên bản Series II từng có màu căm bạc, nay đã chuyển về màu đen.

Ngoài chiếc Rolls-Royce trên, vợ chồng ông chủ Đại Nam cũng từng sở hữu chiếc Rolls-Royce Phantom EWB mang biển số 61A-00789 cũng là chiếc Phantom đầu tiên của tỉnh Bình Dương vào năm 2013. 

{keywords}
Rolls-Royce Phantom EWB biển "khủng" khởi đầu cho trào lưu chơi xe sang ở Bình Dương từ năm 2013. Ảnh: Trường An

Bên cạnh Rolls-Royce đẳng cấp quý tộc, Bentley cũng là thương hiệu yêu thích của vợ chồng bà Hằng. Năm 2019, dư luận từng xôn xao trước việc ông chủ Đại Nam tặng vợ chiếc Bentley Mulsanne EWB 50 tỷ nhân dịp Tết cổ truyền. Đây cũng là chiếc xe siêu sang Bentley Mulsanne EWB đầu tiên về Việt Nam vào ngày 15/3/2017 tại cảng Hải Phòng theo diện chính hãng.

{keywords}
Bentley Mulsanne EWB 50 tỷ ông Dũng "lò vôi" mua tặng vợ hồi Tết 2019

Dù không quá ồn ào như những tay chơi xe khét tiếng ở Sài Gòn, nhưng tại gara gia đình bà Hằng cũng từng được nhìn thấy những mẫu xe sang đắt tiền khác như Mercedes-Maybach S600 có giá không dưới 14 tỷ đồng hay Bentley Continental GTC giá không dưới 10 tỷ đồng. Em chồng bà Hằng cũng sở hữu một chiếc Bentley mang biển số cực “chất” là 61A-45678. 

{keywords}
Chiếc Bentley mang biển số cực “chất” 61A-45678 thuộc sở hữu em gái Huỳnh Uy Dũng

Đình Quý (tổng hợp)

 Bạn hài lòng hay thất vọng với chiếc xe đầu tiên của mình? Hãy chia sẻ câu chuyện mua ô tô lần đầu tiên của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Bộ sưu tập toàn siêu xe F1 khủng của CEO McLaren Racing

Bộ sưu tập toàn siêu xe F1 khủng của CEO McLaren Racing

Bộ sưu tập gồm các dòng xe đua F1 lâu đời nhất từ trước đến nay, mỗi chiếc xe đều đã từng về nhất trong một cuộc đua xe và được điều khiển bởi các tay đua vô địch thế giới.