Văn Lâm (6 điểm): Thủ thành số 1 tuyển Việt Nam chơi quá nhàn nhã khi chỉ vài lần được chạm bóng trong trận đấu diễn ra ở thế một chiều.

Văn Thanh (6 điểm): Thi đấu năng nổ, nhưng trước khi rời sân ở phút 80 cầu thủ chạy cánh phải của tuyển Việt Nam chơi không hiệu quả với nhiều pha tạt bóng thiếu chính xác.

Văn Thanh chơi không mấy hiệu quả

Thanh Bình (6,5 điểm): Lần đầu đá chính, trung vệ trẻ thuộc biên chế Viettel cũng không gặp nhiều khó khăn khi Singapore đá co cụm bên phần sân nhà. Điểm cộng cho Thanh Bình là sự tự tin ở những pha xử lý bóng của mình.

Quế Ngọc Hải (6,5 điểm): Một trận đấu nhàn nhã nữa của Quế Ngọc Hải và hàng thủ nên trung vệ đội trưởng cũng khó nhận điểm cao khi ít cơ hội thể hiện năng lực.

Bùi Tiến Dũng (6,5 điểm): Tương tự như những người đồng đội chơi chung khu vực, một trận đấu mà Bùi Tiến Dũng không có cơ hội nhiều để chứng tỏ khả năng.

Hồng Duy (6,5 điểm): Được trao cơ hội đá chính, Hồng Duy chơi chưa tròn vai ở những pha tạt bóng. Điểm cộng cho cầu thủ chạy cánh trái của tuyển Việt Nam là sự nhiệt tình.

Châu Ngọc Quang (5,5 điểm): Là một thử nghiệm của HLV Park Hang Seo, nhưng cầu thủ này cũng không thể hiện được nhiều trong bối cảnh toàn đội chơi dưới sức để bị thay ra đầu hiệp 2.

Đỗ Hùng Dũng (6 điểm): Đội trưởng tuyển Việt Nam chơi tròn vai trong 45 phút trên sân, tuy nhiên không thể đá hết trận khi ông Park muốn tăng cường sức tấn công để bị rút ra nghỉ đầu hiệp 2.

Tuấn Anh (6 điểm): Gần 60 phút trên sân những gì tiền vệ người Thái Bình để lại là một số pha xử lý tốt. Và cũng giống như Đỗ Hùng Dũng, Tuấn Anh rời sân vì tuyển Việt Nam cần tăng cường sức mạnh tấn công.

Văn Quyết (7 điểm): Trong một trận đấu khó khăn, cựu đội trưởng tuyển Việt Nam vẫn chơi khá tốt ở vai trò kiến tạo. Đáng tiếc Tiến Linh lại bỏ lỡ một số cơ hội mà Văn Quyết trao cho.

Tuấn Hải (6 điểm): Chơi xông xáo nhưng cũng giống như các đồng đội đây là trận đấu mà tuyển Việt Nam đá dưới sức để Tuấn Hải khó nhận điểm cao hơn.

Hoàng Đức (7,5 điểm): Kể từ khi tiền vệ này vào sân tuyển Việt Nam chơi tốt hơn trên mặt trận tấn công. Và nếu may mắn Hoàng Đức có thể mang về chiến thắng cho tuyển Việt Nam với một tình huống dứt điểm dột cột dọc.

Hoàng Đức chơi nổi bật 

Quang Hải (6,5 điểm): Phong cách chơi bóng thay đổi khiến tiền vệ được HLV Park Hang Seo kỳ vọng nhất không tạo ra sự đột biến lớn nào lớn. Nhưng cũng đành thông cảm khi mặt sân là khó khăn để Quang Hải mạo hiểm.

Văn Đức (6,5 điểm): Vào thay cho Châu Ngọc Quang, Văn Đức cũng chơi tròn vai với sự nhiệt tình thường thấy của mình.

Tiến Linh (5,5 điểm): Thi đấu quyết tâm, nhưng Tiến Linh không làm tròn nhiệm vụ ghi bàn dù được các đồng đội trao cho những cơ hội ngon ăn để trở thành người gây thất vọng nhất tuyển Việt Nam.

Tấn Tài (6 điểm): Được kỳ vọng gây đột biến ở các pha tấn công bên hành lang cánh phải, tuy nhiên Tấn Tài cũng không giúp gì nhiều cho đội nhà để tuyển Việt Nam chấp nhận chia điểm với Singapore.