Tinh dầu bạc hà (Methol)

Nếu là tín đồ của các sản phẩm chăm sóc răng miệng thì chắc chắn bạn không xa lạ gì với tinh dầu bạc hà, vì nó khá phổ biến và được ưa chuộng nhờ tác dụng diệt trừ các loại vi khuẩn gây mùi khó chịu, giúp hơi thở thơm tho với vị the mát sảng khoái.

{keywords}
Tinh dầu bạc hà được chứng minh giúp chăm sóc răng miệng hiệu quả

Tinh dầu khuynh diệp hay bạch đàn (Eucalypton)

Từ xưa tinh dầu khuynh diệp đã được biết đến như một phương thuốc tự nhiên chống nhiễm trùng, đau nhức và cảm lạnh nhờ đặc tính kháng khuẩn. Đến nay tinh dầu khuynh diệp được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc răng miệng để chống lại vi khuấn khiến hơi thở có mùi. Ngoài ra còn ngăn ngừa sự tích tụ mảng bám trên răng và nướu bằng cách tiêu diệt các tác nhân gây sâu răng.

Tinh dầu cỏ xạ hương hay lý hương (Thymol)

Chất Caryophyllene và camphene có trong tinh dầu cỏ xạ hương là 2 thành phần có tính sát trùng, giúp hạn chế các tình trạng viêm nhiễm trong khoang miệng như sâu răng, viêm nướu, đồng thời giúp loại bỏ mảng bám trên răng.

Tinh dầu lộc đề hay bạch đàn (Methyl Salicylate)

Được chiết xuất từ cây bạch đàn có hương thơm mát dễ chịu. Tinh dầu này được sử dụng nhiều trong y học nhờ tác dụng chống co thắt, chống viêm, chống xung huyết, sát trùng và kháng khuẩn, làm giảm khả năng phát triển của vi khuẩn, vi trùng và ký sinh trùng trong cơ thể. Nhờ đó giúp hỗ trợ điều trị các bệnh viêm lợi hay sâu răng hiệu quả. Đồng thời còn có khả năng giúp ngăn ngừa mảng bám trên răng tối đa.

{keywords}
Nước súc miệng được chiết xuất kết hợp từ 4 loại tinh dầu thiên nhiên có hương vị the mát riêng biệt giúp loại bỏ hiệu quả màng sinh học, mảng bám và vi khuẩn.

Listerine kết hợp hiệu quả 4 loại tinh dầu tự nhiên

Với thành phần độc đáo từ 4 loại tinh dầu tự nhiên trên, nước súc miệng Listerine đã chứng minh có hiệu quả trong việc chăm sóc răng miệng nhờ khả năng loại bỏ màng sinh học, mảng bám và xử lý đến 99,9% vi khuẩn - là nguyên nhân gây nên các vấn đề về răng miệng như sâu răng, xỉn màu, hơi thở có mùi chỉ sau 30 giây sử dụng.

Sự bảo vệ của Listerine cũng được chứng minh lâm sàng giúp khoang miệng khỏi vi khuẩn suốt 24h nhờ đặc tính sát khuẩn cao từ các tinh dầu. Đặc biệt, cũng nhờ chiết xuất từ các tinh dầu tự nhiên này nên Listerine có hương vị the mát đặc trưng và có thể sử dụng hàng ngày mà không gấy ố răng như một số loại nước súc miệng khác.

{keywords}
Không chỉ bạc hà, Listerine còn có nhiều hương vị khác từ thiên nhiên

Listerine đã ra mắt bộ sưu tập các dòng sản phẩm nước súc miệng đa dạng, được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, từ vị bạc hà the mát đến gừng thảo mộc, trà xanh hay cặp đôi trái cây tươi mát nha đam - dưa leo và bưởi - chanh dây, mỗi loại một hương vị đặc trưng, phù hợp với sở thích của từng thành viên trong gia đình.

{keywords}
Tết đến rồi, nhanh tay tút tát ngoại hình và sức khỏe với Listerine để đón một năm mới thật khởi sắc

Mua sản phẩm tại: https://bit.ly/JnJ-VietNam

Ngọc Minh