Lần đầu được đăng ký thi đấu tại giải bóng chuyền VĐQG cùng đội 1 Bộ Tư lệnh Thông tin, Lại Thị Khánh Huyền tỏ ra rất tự tin. Dù mới 18 tuổi nhưng tay đập trẻ thế hệ 2K dần chứng tỏ được bản lĩnh, sự tiến bộ.
Khánh Huyền với gương mặt sáng, nụ cười tươi tắn thu hút mọi ánh nhìn trên sân.
Khánh Huyền theo tập bóng chuyền từ năm 2018, chỉ sau 2 năm cô đã thường xuyên được ra sân thi đấu ở các giải trẻ. Huyền cũng từng đấu thuê cho đội Vĩnh Phúc năm 2020.
Bộ Tư lệnh Thông tin đang sở hữu một lứa VĐV trẻ rất tiềm năng, trong đó có Lạị Thị Khánh Huyền.
Các chân dài của đội bóng áo lính rất xinh đẹp và tài năng. Khánh Huyền nổi bật với vẻ đẹp mộc mạc cùng chiều cao 1m72.
Mạnh mẽ trên sàn thi đấu, ngoài đời Lại Thị Khánh Huyền là một cô gái dịu hiền, nữ tính. Dù được nhiều người chú ý nhưng tay đập 18 tuổi ít khi đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân. Cô cùng các đồng đội chuyên tâm vào tập luyện và học văn hóa.
Vẻ đẹp thơ ngây, trong trắng của cô gái 18 tuổi khiến nhiều chàng trai mê mẩn.
Dù được đôn lên đội 1 nhưng Lại Thị Khánh Huyền phải thực sự cố gắng. Ở vị trí cây chuyền 2, tay đập sinh năm 2005 cần thêm nhiều thời gian học hỏi các đàn chị, khắc phục những điểm yếu của mình.
Nhưng với việc được trao cơ hội thi đấu thường xuyên, Khánh Huyền hứa hẹn trở thành trụ cột trong tương lai không xa.
Tại giải bóng chuyền nữ VĐQG 2023, CLB Bộ Tư lệnh Thông tin của Khánh Huyền có sự khởi đầu tốt, nhưng sau đó để thua Hóa Chất Đức Giang 0-3. Các cô gái áo lính quyết tâm hướng tới suất dự cúp Hùng Vương 2023 tại Phú Thọ.