Mới đây, câu chuyện của chàng trai quê Ninh Bình bị cụt tay nhờ cộng đồng mạng tìm giúp một công việc để nuôi sống bản thân thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cụ thể, thông qua một trang fanpage trên mạng xã hội, chàng trai này để lại thông tin cá nhân và thổ lộ nguyện vọng mong tìm được một công việc để kiếm thêm thu nhập, tự nuôi sống bản thân.

Chàng trai chỉ còn một bàn tay đăng đàn tìm việc khiến nhiều người cảm động - 1

Chàng trai Ninh Bình bị cụt tay đăng tin lên mạng nhờ tìm việc làm thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng (Ảnh: Chụp màn hình).

Qua tìm hiểu, chàng trai ấy có tên Phạm Quốc Tuấn, SN 2022. Chia sẻ với PV Dân trí, Tuấn kể lại biến cố bị mất bàn tay phải trong thời gian đi làm thuê ở một xưởng làm xúc xích.

"Em học hết lớp 9 thì nghỉ học đi làm thuê phụ giúp gia đình. Trong một lần xay thịt để làm xúc xích, do sơ suất, mất tập trung, em bị nghiền mất bàn tay phải. Hơn 1 năm sau đó em không đi làm được", Tuấn chia sẻ.

Tuấn cho biết, hiện tại sở thích của cậu là các công việc liên quan đến máy tính. Thông qua bài đăng trên mạng xã hội, Tuấn hy vọng các nhà hảo tâm, doanh nghiệp có thể giúp đỡ, tạo điều kiện để em có được một công việc có thể kiếm tiền bằng sức mình và tự trang trải cho cuộc sống.

Sau khi câu chuyện của Tuấn được chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận khích lệ, động viên và chúc chàng trai này sớm tìm được công việc phù hợp. 

"Tàn nhưng mình không phế. Chúc bạn sẽ sớm tìm được công việc phù hợp nhé".

"Anh trai này trước đây cũng có một thời gian làm cho nhà mình. Chúc anh tìm được công việc phù hợp"

"Chúc em sớm tìm được công việc của mình. Ông trời lấy đi của em cái này sẽ bù đắp cho em cái khác. Cố gắng lên em nhé!"

Theo Dân trí