Mới đây, một cô dâu họ Tô ở Lạc Dương (Trung Quốc) đã chia sẻ một đoạn video ngắn việc chàng trai mặc váy thiên thần trong đám cưới của mình. Hình ảnh này ngay lập tức thu hút sự chú ý của người dùng mạng. 

Trong video, một nam thanh niên vạm vỡ mặc váy thiên thần sau lưng có đôi cánh lớn, trên đầu đội chiếc băng đô lông chim, tay cầm gậy thần tiên bước chầm chậm về phía cô dâu với vẻ mặt ngại ngùng. 

Sự xuất hiện của nam thanh niên mặc váy thiên thần khiến quan khách bật cười. 

Người mặc váy thiên thần chính là em trai của cô dâu. Sau khi trao nhẫn cưới cho chị gái, chàng trai không giấu được những giọt nước mắt xúc động xen lẫn sự ngại ngùng, xấu hổ. 

Chia sẻ về việc này, cô dâu Tô cho hay, việc em trai mặc váy thiên thần là ý tưởng của cô. Cô Tô muốn đám cưới của mình trở nên đặc biệt và cũng muốn em trai là người đặc biệt trong đám cưới của mình. Đối với cô dâu, việc cậu em xuất hiện với ngoại hình khác lạ sẽ là kỉ niệm khó phai trong đám cưới của cô.

Ban đầu, chàng trai nhất quyết không đồng ý nhưng sau khi chị gái hứa sẽ mua cho chiếc điện thoại mới, cậu mới phân vân rồi nhận lời. 

Cô dâu và chú rể xúc động khi em trai xuất hiện. 

Quả thực sự xuất hiện đặc biệt của cậu em trai khiến đám cưới trở nên sôi động hơn. Khoảnh khắc em trai bước ra, cô Tô và chồng xúc động rơi nước mắt. Chuyên viên trang điểm cho hay, cậu em trai cũng khóc rất nhiều trong phòng thay đồ vì chị gái đi lấy chồng. 

Sau khi kết thúc hôn lễ, cô Tô lập tức đưa em trai đi mua chiếc điện thoại mới theo đúng lời hứa.

Người dùng mạng sau khi xem clip và biết lý do thực sự đã để lại nhiều lời bình luận hài hước.

"Đúng là ý tưởng táo bạo nhưng mà cậu em cũng vì thương chị, yêu chị muốn làm chị vui thôi chứ quà cáp không hẳn đã quan trọng", một người viết.

"Nhờ có cậu em mà đám cưới của chị trở nên ý nghĩa hơn, đáng yêu hơn. Chúc mừng đám cưới, chúc mừng hai chị em nhí nhảnh", người khác bình luận.

Theo Sohu