Theo Newsweek, đoạn video được đăng tải cách đây 5 ngày trên trang Tiktok và thu hút 1,5 triệu lượt xem vào thời điểm đó. Một dòng chữ xuất hiện trên video có nội dung: "Hãy tìm cho mình một người đàn ông có thể ngủ trên sàn để dành cho bạn cả hàng ghế". 

Các bình luận sau đó cho biết, cặp đôi trên ngồi ở hàng ghế thoát hiểm nên rộng hơn những hàng ghế tiêu chuẩn. 

Video đã gây ra tranh cãi trên TikTok. Một số người chỉ trích cô gái ép bạn trai ngủ dưới sàn máy bay với các bình luận như: "Bạn có cảm thấy bạn ích kỷ không" hoặc "Tôi sẽ không để anh ấy làm như vậy". Trong khi đó, một số người khác lại cho rằng ngủ dưới sàn sẽ thoải mái hơn. "Đôi khi, nằm trên sàn lại thoải mái hơn bất kỳ một cái ghế nào", người dùng ef8-6 nhận xét.  

Đáp lại những câu hỏi trên, người đăng video có tên gọi là Marthefriden cho biết: "Tôi không buộc anh ấy làm như vậy, anh ấy muốn thử ngủ trên sàn máy bay". Cô gái này còn nói thêm, việc ngủ trên sàn máy bay là hành động tự nguyện của bạn trai cô. "Anh ấy nói với tôi sẽ ngủ dưới sàn vì nó thoải mái hơn" 

Nhiều người bày tỏ thắc mắc là vì sao các tiếp viên lại cho phép chàng trai nằm trên sàn máy bay và Marthefriden trả lời: "Các tiếp viên hàng không không nói gì". 

Marthefriden là sinh viên, hiện sống ở Oslo, Na Uy.