Thông tin tỷ phú Bill Gates (67 tuổi) có bạn gái xuất hiện sau gần hai năm ông ly hôn với người vợ từng chung sống 27 năm. Theo People, bạn gái của tỷ phú Mỹ là bà Paula Hurd (60 tuổi). 

Nguồn tin nói với People rằng, mối quan hệ của họ "được nhiều người biết đến", nhưng bà Paula vẫn chưa gặp các con của nhà đồng sáng lập Microsoft. 

Tỷ phú Bill Gates và bạn gái xuất hiện trong trận chung kết đơn nam tại giải quần vợt Australia Mở rộng ở Melbourne vào tháng Một. Ảnh: Splash 

Bà Paula là vợ của cố CEO hãng công nghệ Oracle Mark Hurd. Cuộc hôn nhân của họ kéo dài gần 30 năm và có chung hai con gái là Kathryn và Kelly. Tháng 10/2019, ông Hurd qua đời ở tuổi 62 vì bệnh ung thư. Khối tài sản của ông Hurd được ước tính trị giá 500 triệu USD. 

Gần đây nhất, ông Gates và bà Hurd được nhìn thấy cùng nhau xem trận chung kết đơn nam tại giải quần vợt Australia Mở rộng ở Melbourne vào tháng Một. Trước đó, hai người đã bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau tại một số sự kiện thể thao.

Cặp đôi được nhìn thấy ngồi cạnh nhau vào tháng 9/2022 tại giải quần vợt nam Laver Cup ở O2 Arena ở London. Trước đó, ông Gates và bà Paula có mặt tại giải quần vợt ngoài trời BNP Paribas Open ở Indian Wells, California vào tháng 10/2021, nhưng họ không ngồi cùng nhau. 

Bà Paula tốt nghiệp Đại học Texas ở Austin với bằng cử nhân quản trị kinh doanh vào năm 1984. Sau khi tốt nghiệp đại học, bà làm trong lĩnh vực bán hàng và quản lý liên minh tại công ty phần mềm NCR suốt hàng chục năm. Hiện tại, bà làm việc với tư cách là nhà phát triển và tổ chức các trải nghiệm sự kiện "đáng nhớ" cho cá nhân, công ty và tổ chức từ thiện.

Bà Paula và người chồng quá cố Mark Hurd đã có những đóng góp lớn cho lĩnh vực từ thiện và dẫn đầu nhiều chiến dịch gây quỹ trong suốt nhiều năm. 

Một số hình ảnh về bạn gái của tỷ phú Bill Gates:

Ảnh: Splash
Tỷ phú Mỹ và bạn gái trong chuyến thăm Australia. Ảnh: SWNS
Cùng xuất hiện tại một trận thi đấu quần vợt nhưng tỷ phú Bill Gates và bạn gái không ngồi chung. Ảnh: AP
Bà Paula Hurd là vợ của cố CEO hãng công nghệ Oracle Mark Hurd. Ảnh: Đại học Baylor 
Bạn gái của tỷ phú Bill Gates có 2 con gái với người chồng đã qua đời. Ảnh: Đại học Baylor