Theo mạng giải trí Lollipop của Singapore, một anh chàng người Nhật Bản đã lên mạng than vãn về việc bản thân bị sốc khi phát hiện mặt mộc của bạn gái. 

Chàng trai "rụng rời chân tay" khi bạn gái lột lớp trang điểm sau 3 tháng yêu nhau - Ảnh 1.

Hình ảnh cô bạn gái trước và sau trang điểm.

Trong suốt thời gian đó, trên mạng xã hội, cô gái thường xuyên có những bức ảnh long lanh. Còn khi gặp ở ngoài, cô luôn xuất hiện với vẻ ngoài được trau chuốt, make up cẩn thận.

Chàng trai "rụng rời chân tay" khi bạn gái lột lớp trang điểm sau 3 tháng yêu nhau - Ảnh 2.

Cô luôn xuất hiện với vẻ ngoài được trau chuốt, make up cẩn thận.

Thế nhưng, sau 3 tháng yêu, cô gái trẻ đã để mặt mộc đến gặp người yêu khiến chàng trai vô cùng sửng sốt. Quá sốc trước sự khác biệt "một trời một vực" của người yêu trước và sau khi trang điểm, chàng trai đã đăng tải loạt ảnh của người yêu lên mạng.

Chàng trai "rụng rời chân tay" khi bạn gái lột lớp trang điểm sau 3 tháng yêu nhau - Ảnh 3.

Và khi đã lột lớp trang điểm

Sau khi loạt ảnh được chia sẻ, rất nhiều người bình luận thể hiện sự ngạc nhiên trước "màn lột xác" quá xuất sắc của cô gái. Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng mặc dù cô gái có xấu xí đến đâu thì việc chàng trai công khai hình ảnh của cô lên mạng là điều không nên.

6 điều bạn gái không nên nói dối khi hẹn hò

1. Con người thực của bạn

Một vài sự thay đổi, điều chỉnh bản thân có thể rất thú vị, nhưng biết đâu, người đàn ông đang hẹn hò với bạn lại thích con người thật của bạn.

Bạn trang điểm như đeo mặt nạ, mặc các loại quần áo độn, thay đổi các kiểu tóc và cố gắng tạo một dáng điệu chuẩn hơn. Điều này không chỉ khiến bạn mất tự nhiên mà thực sự các chàng cũng không thích đi bên cạnh với một cô ma-nơ-canh.

2. Người yêu cũ

Nếu người cũ vẫn còn hiện diện trong những bức hình hay trong cuộc sống của bạn, hãy nói cho chàng biết. Điều này rất quan trọng bởi bạn không nên che giấu mối quan hệ với người cũ. Đây còn là cách để đòi hỏi chàng cũng công khai bất kỳ người phụ nữ nào đi qua trong cuộc đời chàng. Miễn là cả hai cùng chân thật, công khai và cởi mở trong vấn đề này, sẽ không có câu chuyện đáng tiếc nào xảy ra.

Chàng trai "rụng rời chân tay" khi bạn gái lột lớp trang điểm sau 3 tháng yêu nhau - Ảnh 4.

Ảnh minh hoạ

3. Thái độ với những người bạn khác giới của chàng

Không nhiều phụ nữ cảm thấy thoải mái với những người bạn thân khác giới của bạn trai. Đây là điều bạn nên chân thật với chính mình.

Các vấn đề bạn bỏ qua trong thời gian đầu hẹn hò có thể là rào cản cho sự lãng mạn của hai người sau này. Nếu bạn không thấy thoải mái khi chàng quá thân thiết với các cô bạn khác giới, hãy nói cho chàng biết.

4. Khả năng nấu ăn của bạn

Không có gì gây thất vọng cho một người đàn ông hơn là việc được hứa hẹn "đổi dạ dày" với một bữa cơm nhà cuối cùng lại chỉ được ăn mì gói hay cơm rang. Nếu bạn không biết làm những món ăn ngon như nhà hàng cũng không sao, điều đó cũng không làm giảm sự nữ tính của bạn.

Hãy nói cho chàng biết khả năng nấu nướng thực của bạn và cho chàng cơ hội gây ấn tượng với bạn bằng kỹ năng làm bếp của chàng. Nếu cả hai người đều nấu ăn dở tệ, các bạn có thể gọi những món ăn được giao tận nhà.

5. Mục tiêu hôn nhân của bạn

Hầu hết phụ nữ nghĩ rằng, nói rõ quan niệm về hôn nhân sẽ khiến người đàn ông đang hẹn hò cùng nàng chạy mất dép. Tuy nhiên, chị em đã lầm. Người đàn ông phù hợp với bạn sẽ muốn biết quan điểm và mong muốn của bạn, đặc biệt là khi hai người đến từ hai môi trường khác nhau.

Luôn luôn có những cách để bạn bày tỏ mong muốn của mình về tương lai mối quan hệ giữa hai người mà không đặt quá nhiều áp lực lên tình hình hiện tại.

6. Suy nghĩ về bạn bè của chàng

Nếu bạn không cảm thấy thoải mái khi ở bên bạn bè của chàng, bạn không nên cố giả vờ để vui lòng chàng. Trong khi bạn cởi mở làm quen với mọi người, cũng nên mở lòng đòi hỏi chàng có những thời điểm dành riêng cho bạn thay vì buộc bạn phải đi chơi cùng những người mà mình không có nhiều sự quan tâm.

Theo GĐ&XH