- “Gia đình chúng tôi không biết nói gì hơn gửi lời cảm ơn tới tất cả những mạnh thường quân đã gửi tiền ủng hộ cho cháu Khang chữa bệnh. Lúc chúng tôi khó khăn có sự chia sẻ của bạn đọc như là nguồn động viên tinh thần để chúng tôi tiếp tục cố gắng chữa trị cho cháu”, chị Phong mẹ bé Khang chia sẻ.

Trước đó, Báo VietNamNet có đăng bài: Con đau đầu tim tôi như thắt lại về hoàn cảnh và bệnh tình của bé Nguyễn Duy Khang.

Bé Nguyễn Duy Khang (9 tuổi ở thôn Đại Tín, xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định) bị bệnh u não phải trải qua 2 lần phẫu thuật, để cắt bỏ khối u trong não.

Sau hai lần phẫu thuật cho con, gia đình chị Phong lâm cảnh khó khăn. Dù trước đó, hoàn cảnh gia đình chị không thuộc diện hộ nghèo vì hai vợ chồng vừa làm ruộng vừa có thêm nghề phụ.

{keywords}

Cháu Khang đã có tiền chữa bệnh.


Suốt thời gian điều trị bệnh cho con, vợ chồng chị thất thu không có khoản thu nhập, nhưng chi phí lại nhiều hơn.

Sau khi Báo VietNamNet thông tin về hoàn cảnh gia đình bé Khang, nhiều bạn đọc đã thương cảm chia sẻ. Ngoài tiền gửi trực tiếp cho gia đình, một số mạnh thường quân gửi ủng hộ thông qua Báo VietNamNet. Số tiền bạn đọc ủng hộ thông qua Báo VietNamNet là hơn 14 triệu đồng. Số tiền này chúng tôi đã chuyển tận tay gia đình để tiếp tục chữa trị cho bé Khang.

Nhận được số tiền bạn đọc ủng hộ chị Phong chia sẻ: “Gia đình chúng tôi không biết nói gì hơn gửi lời cảm ơn tới tất cả những mạnh thường quân đã gửi tiền ủng hộ cho cháu Khang chữa bệnh. Lúc chúng tôi khó khăn có sự chia sẻ của bạn đọc như là nguồn động viên tinh thần để chúng tôi tiếp tục cố gắng chữa trị cho cháu. Nhiều bạn đọc không chỉ gửi tiền mà còn động viên tinh thần và chỉ cách dùng thuốc dân gian. Gia đình tôi rất cảm kích tấm lòng của bạn đọc”.

Đức Toàn