HLV trưởng Napoli - Antonio Conte sẵn sàng chào đón hai cầu thủ đang thuộc biên chế Chelsea là Romelu Lukaku và Cesare Casadei.

Thế nên, hai CLB đang thảo luận nâng cao trước khi chốt thương vụ, với Osimhen gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge. Chelsea để Lukaku cùng Casadei gia nhập Napoli kèm theo 39 triệu bảng tiền mặt.

victor osimhen
Osimhen chuẩn bị cập bến Chelsea

Được biết, tân HLV Enzo Maresca rất muốn có Osimhen trong đội hình, nhất là sau khi thương vụ Samu Omorodion từ Atletico Madrid đổ bể phút chót.

Bản thân ngôi sao người Nigeria cũng bày tỏ mong muốn rời Serie A để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. Mùa trước, Osimhen ghi được 15 bàn tại Serie A.

Chelsea sẽ phải chấp nhận khoản lồ khổng lồ, bởi thực tế họ chỉ nhận được 46 triệu bảng cho hai cầu thủ mà họ từng chi ra 114,5 triệu bảng để rước về.

Lukaku trở lại Chelsea từ Inter Milan hồi năm 2021 với mức phí kỷ lục 97,5 triệu bảng. Tuy nhiên, chân sút người Bỉ nhanh chóng trở thành người thừa sau một mùa giải thất vọng.

Nếu vụ trao đổi được các bên thông qua, Osimhenn sẽ cạnh tranh vị trí với Nicolas Jackson trong vai trò tiền đạo cắm ở đội bóng thành London.