Pedro Neto cập bến từ Wolves với giá 54 triệu bảng là bản hợp đồng thứ 12 của Chelsea trong hè này. Joao Felix có thể là cái tên tiếp theo, khi các bên đang đàm phán mức phí.

Chelsea
HLV Maresca gạt Lukaku, Broja và Chalobah ra khỏi đội một

Họ cũng cân nhắc mượn Victor Osimhen kèm theo điều khoản mua đứt. Dễ nhận thấy, đội bóng thành London đã chi 1,5 tỷ bảng trong kỷ nguyên chủ sở hữu Todd Boehly.

Giờ đây, có hơn 50 cầu thủ Chelsea trên đội một, trong khi HLV Enzo Maresca chỉ muốn làm việc với nhóm gồm 25 thành viên.

Bởi vậy, các sếp The Blues đang tích cực tiến hành thanh lý những "người thừa", nhằm thu về khoản tiền dự tính trên 200 triệu bảng.

Lukaku muốn gia nhập Napoli. Trevoh Chalobah đang được Crystal Palace quan tâm. Còn Armando Broja nằm trong tầm ngắm Stuttgart cũng như Wolves.

Họ đều bị gạt ra khỏi danh sách đội một, phải tập cùng lứa trẻ thời gian qua. Chelsea hy vọng bỏ túi 70 triệu bảng nếu bán được 3 thành viên kể trên.

Thương vụ Conor Gallagher sang Atletico Madrid đang lâm vào bế tắc, bởi Omorodion không cập bến London như dự tính.

Chelsea
Chilwell và Sterling có thể bị rao bán

Raheem Sterling được xem là chân sút giàu kinh nghiệm, đang nhận lương cao nhất đội (300.000 bảng/tuần). Nếu Chelsea nhận được lời đề nghị hợp lý, họ sẵn sàng chia tay tiền đạo 29 tuổi.

Tương tự là trường hợp của Ben Chilwell. Tân HLV Maresca thẳng thừng gạt cựu hậu vệ Leicester ra khỏi kế hoạch, nên Chilwell cần sớm tìm cho mình bến đỗ mới.

Newcastle đang theo dõi sát sao Noni Madueke. Trong khi một mục tiêu khác của Crystal Palace - Carney Chukwuemeka đang được định giá 30 triệu bảng.