SunSport cho hay, lãnh đạo Chelsea choáng váng với khoản thù lao yêu cầu từ phía Osimhen, sẽ biến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh.

Đội bóng thành London đã đàm phán với Napoli và người đại diện của Osimhen suốt thời gian qua nhưng chưa đạt được thỏa thuận.

Osimhen
Osimhen đòi mức lương 500.000 bảng/tuần nếu gia nhập Chelsea

Ban đầu, Chelsea cố gắng mượn chân sút 25 tuổi vì không muốn trả số tiền giải phóng hợp đồng lên đến 110 triệu bảng Anh.

Đề xuất mượn Osimhen bị Napoli từ chối. Đội bóng ở Serie A đồng ý thương vụ riêng trị giá 38 triệu bảng để ký với Romelu Lukaku.

Mới đây, Osimhen nộp đơn xin chuyển nhượng lên lãnh đạo Napoli. Ngoài Chelsea, Paris Saint Germain cũng quan tâm đến chân sút gốc Nigeria.

Sở dĩ đội bóng thành London chùn bước bởi họ đang muốn cắt giảm quỹ lương. Đó cũng là lý do khiến Sterling phải tìm bến đỗ mới trước khi phiên chợ hè đóng cửa.

Với nguy cơ thương vụ Osimhen đổ bể, Chelsea sẽ chuyển hướng sang hai mục tiêu khác rẻ hơn là Federico Chiesa (Juventus) và Dominic Calvert-Lewin (Everton).

HLV Enzo Maresca đã mang về 5 cầu thủ tấn công trong số 11 tân binh kỳ chuyển nhượng hè này. Thế nhưng, ông vẫn muốn tuyển thêm tiền đạo để cạnh tranh với Nicolas Jackson và Marc Guiu.