Sterling được thông báo không còn tương lai tại Stamford Bridge, nên buộc phải tập riêng cùng một số cầu thủ khác cũng trong diện cần thanh lý.

Juventus là đội bóng đầu tiên bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ chạy cánh 29 tuổi. Giờ đến Aston Villa cũng muốn có sự phục vụ của Sterling.

raheem sterling chelsea
Aston Villa quan tâm đến Sterling

HLV Unai Emery muốn bổ sung nhân sự trên hàng công, sau khi Moussa Diaby sang Saudi Pro League. Trước Sterling, Aston Villa đã hỏi mua Joao Felix.

Về phần Sterling, anh hy vọng tiếp tục chơi bóng ở Premier League. Dẫu vậy, mức lương 300.000 bảng/tuần trở thành rào cản với hầu hết đội bóng đang theo đuổi.

Các bên đều cho rằng, Sterling cần phải chấp nhận giảm lương để động thái chuyển nhượng được thông qua.

Lãnh đạo Chelsea cũng đang tìm kiếm phương án tối ưu nhất. Dẫu vậy, họ khó lòng thu về khoản tiền gần bằng con số 50 triệu bảng mà họ từng trả cho Man City để có chữ ký Sterling.

Nhiều khả năng, phía The Blues phải bù một khoản lương cố định để chàng tiền đạo người Anh đồng thuận ra đi.

Hai trận gần nhất của Chelsea, Sterling bị gạt ra khỏi danh sách đăng ký. Áo thi đấu số 7 của anh cũng mới được chuyển sang cho tân binh Pedro Neto.

Raheem Sterling nằm trong số 15 cầu thủ mà đội bóng thành London muốn thanh lý trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 1/9.