Chelsea dường như sẵn sàng để Hakim Ziyech ra đi trong ngày cuối của phiên chợ mùa Đông sau khi chi ra đến 288 triệu bảng trong tháng 1 mang về 8 bản hợp đồng mới.

Hakim Ziyech hụt đến PSG giờ chót chỉ vì Chelsea gửi nhầm giấy tờ đến 3 lần

Bản thân Ziyech cũng đã đến Paris để hoàn thành kiểm tra y tế vào thứ Ba sau khi PSG đạt thỏa thuận với Chelsea để cầu thủ này gia nhập theo dạng cho mượn, không kèm tùy chọn mua đứt.

Nhưng thật đáng kinh ngạc, thỏa thuận sau đó đã không xảy ra trước khi thị trường chuyển nhượng tháng 1 đóng cửa vì lý do khôi hài đến khó tin từ Chelsea.

Nhiều nguồn tin từ Pháp cho hay, Chelsea đã gửi nhầm tài liệu đến 3 lần khiến thương vụ bị đình trệ.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, đến khi Chelsea gửi đúng các thủ tục giấy tờ cần thiết liên quan đến Hakim Ziyech thì đã quá muộn, phiên chợ đã đóng mà hợp đồng chưa được đăng ký và xác thực.

Ziyech không còn nỗi thất vọng nào hơn khi vốn đã có mặt ở Paris thực hiện kiểm tra y tế

Tờ Athletic cho biết, nguồn tin từ PSG mô tả tình huống xảy ra giống như một ‘gánh xiếc hạng A’.

Thương vụ hụt của Ziyech làm người ta nhớ đến De Gea cũng từng lỡ gia nhập Real Madrid vì bản fax từ phía MU gửi đi, bị lỗi dẫn đến muộn giờ ở chuyển nhượng mùa hè 2015.

Bản thân Hakim Ziyech đang hy vọng được tái hợp đồng đội tuyển Maroc, Hakimi ở PSG cũng như có thể chơi bóng cùng những Messi, Neymar và Mbappe. Anh có thể mang đến một phương án tấn công khác cho nhà vô địch Ligue 1 sau khi đội bóng Paris để Pablo Sarabia đầu quân cho Wolves.

Ziyech có 10 lần ra sân ở Premier League, trong đó có 4 lần đá chính. AC Milan, Roma và Leipzig đều muốn quan tâm đến cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, nhưng anh chọn PSG. Nhưng rốt cuộc vẫn phải ở lại Chelsea vì tình huống dở khóc dở cười.