Cảnh sát tại Brebes, tây bắc tỉnh Trung Java (Indonesia), xác nhận 18 người đã thiệt mạng trong vụ tắc đường "kinh hoàng" dài hơn 20 tiếng đồng hồ, vào hôm 5/7.


Những người tham gia giao thông di chuyển từ Jakarta tới Tegal trên tuyến đường Đông Brebes đã phải chịu cảnh tắc đường nghiêm trọng. Một số người cho biết đã phải chờ hơn 20 tiếng đồng hồ, cũng có người nói tình trạng ách tắc này kéo dài tới 35 giờ.

{keywords}

Ảnh: MI/Arya Manggala

Sri Gunadi Parwoko, người đứng đầu cơ quan y tế Brebes, cho biết 12 nạn nhân đã tử vong vì kiệt sức, trong khi 5 người khác chết trong một vụ tai nạn giao thông và 1 người khác chết không rõ nguyên nhân.

{keywords}

Ảnh: MI/Arya Manggala

Trong số các nạn nhân chết vì kiệt sức có vài người mắc bệnh bẩm sinh. Bệnh tình của họ đã trở nên tồi tệ hơn vì căng thẳng, ngột ngạt khi bị tắc đường, tờ Lensa Indonesia đưa tin.

{keywords}

Ảnh: Antara Foto/Rosa Panggabean

Ông Sri cũng cho biết rất khó để tiếp cận với những người đang nguy kịch, vì xe cứu thương, thậm chí là xe máy, không thể len qua dòng xe kẹt cứng và cũng như không định vị chính xác vị trí của các nạn nhân. 

{keywords}

Ảnh: Antara Foto/Rosa Panggabean

Nguyên nhân dẫn tới tình trạng ách tắc trầm trọng trên có thể là do nhiều người cố gắng trở về nhà để kịp tổ chức lễ Eid, đánh dấu ngày cuối cùng của tháng ăn chay Ramadan dành cho người Hồi giáo.

{keywords}
Ảnh: Twitter

Tắc nghẽn trên tuyến đường Đông Brebes đã trở thành cơn ác mộng đối với nhiều người tham gia giao thông.

Sầm Hoa

Ảnh lão nông khóc lợn khiến dân mạng xót xa

Các bức ảnh chụp hai người nông dân Trung Quốc đứng khóc trước cảnh đàn lợn hàng nghìn con ngập trong nước lũ khiến cộng đồng mạng xã hội nước này xôn xao.

Đi taxi, khách bỏ quên hơn 4 tỷ đồng

Một vị khách đi taxi đã bỏ quên trên xe số tiền lên tới 187.000USD (hơn 4 tỷ đồng), nhưng may mắn được tài xế xe trả lại.

Phận gái mại dâm "bám" vào các sự kiện thể thao lớn

Cuộc suy thoái kinh tế trầm trọng nhất trong hơn 100 năm qua ở Brazil đã khiến nhiều người điêu đứng.