Theo thông tin từ báo Sơn La, nhiều khách hàng đã cài đặt Petrolimex ID (khách hàng thân thiết Petrolimex) và thực hiện mua xăng dầu thanh toán bằng thẻ hoặc quét mã QR Code. Họ cho biết giải pháp công nghệ mới của Petrolimex giúp tiết kiệm được thời gian, an toàn khi thanh toán. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được ưu đãi rất thiết thực như: Tham gia quay số trúng thưởng, tích điểm thưởng với mỗi lần mua xăng dầu và có thể sử dụng điểm thưởng để mua xăng dầu trong những lần tiếp theo.

Một số người chia sẻ cài đặt Petrolimex ID vì ủng hộ xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt và để kiểm soát lượng tiêu thụ xăng của gia đình; dễ dàng tìm kiếm cửa hàng xăng dầu Petrolimex gần nhất; thanh toán thuận tiện bằng nhiều hình thức có thể quẹt thẻ hoặc thanh toán qua QR Code; cập nhật tin tức thị trường xăng dầu 24/7, nhất là giá bán và được hưởng các chính sách ưu đãi, khuyến mại của Petrolimex.

Ảnh minh họa: Linh Đan

Với một tỉnh miền núi còn nhiều khó khăn như Sơn La, để hiện thực mục tiêu mua xăng dầu không dùng tiền mặt vẫn còn nhiều khó khăn và cần nhiều thời gian. Nhưng với kết quả bước đầu cho thấy, người tiêu dùng đã quan tâm, tham gia và thấy được những lợi ích từ Chương trình mua xăng dầu không thanh toán bằng tiền mặt mang lại.