Chị Trần Thị Phượng là nhân vật trong bài viết: "Mẹ đơn thân tai nạn nghiêm trọng, con thảng thốt sợ cảnh mồ côi" đăng tải trên VietNamNet. Thương cho người mẹ trẻ, rất nhiều bạn đọc hảo tâm đã san sẻ tấm lòng để giúp đỡ 2 mẹ con.

{keywords}
Sau khi nhận được tiền do bạn đọc ủng hộ, ông Mính dự định sẽ sớm đưa con gái đi chữa mắt.

Vừa qua, đại diện Báo VietNamNet đã có mặt tại Bệnh viện Phục hồi chức năng Điều trị bệnh nghề nghiệp, trao số tiền 59.435.000 đồng do bạn đọc ủng hộ thông qua tài khoản của Báo để gia đình đóng viện phí cho chị Phượng. 

Anh Phương (anh trai chị Phượng) chia sẻ: "Sau khi Quý Báo chia sẻ thông tin hoàn cảnh gia đình. Ngoài những người thân quen, còn có rất nhiều nhà hảo tâm trên khắp cả nước cũng đã liên hệ để giúp đỡ. Bất cứ ai ủng hộ, dù nhiều hay ít tôi đều ghi lại rõ ràng để sau này nhờ Quý Báo giúp gia đình gửi lời cảm ơn đến họ.

Nhờ có số tiền hơn 60 triệu đồng đã nhận được trước đó mà em gái tôi mới được chữa bệnh đến nay. Tuy nhiên, em tôi vẫn phải điều trị lâu dài do bị nhiều tổn thương. Vì vậy, số tiền của Quý Báo vừa trao tặng đúng lúc để gia đình tôi tiếp tục".

{keywords}
Đại diện Báo VIetNamNet (thứ 2 từ trái sang) cùng cán bộ phòng công tác xã hội trao số tiền gần 60 triệu đồng để đóng viện phí cho chị Phượng.

Những ngày này, người thường xuyên ở viện chăm sóc chị là ông Trần Bình Mính. Năm nay ông đã gần 70 tuổi, tay chân chậm chạp, mắt cũng không được tinh nhanh, nhưng chẳng còn cách nào khác. Những người con khác của ông phải cố gắng đi làm kiếm tiền, đặng còn giúp xoay sở, mà vợ ông thì ở nhà chăm sóc bé Thái.

Bất ngờ nhận được số tiền, tay run run, ông Mính bày tỏ: "Sắp tới tôi sẽ đưa con bé về dưới Vũng Tàu để phẫu thuật mắt, nếu không được thì lại lên nữa. Chặng đường sắp tới vẫn còn gian nan lắm các cô ơi. Cũng may có sự giúp đỡ của Quý báo và các nhà hảo tâm. Gia đình chúng tôi xin chân thành cảm ơn".

Khánh Hòa

Cháy ki ốt bị bỏng nặng, vợ chồng già kiệt quệ đối diện với nợ nần

Cháy ki ốt bị bỏng nặng, vợ chồng già kiệt quệ đối diện với nợ nần

“Lửa bốc lên từ bình xăng xe máy, cứ thế thiêu rụi hết sạch vốn liếng. Vợ chồng tôi bị phỏng nặng đã đành, còn chưa biết phải làm sao để đền cho người ta”, chú Phụng đờ đẫn.