Coca-Cola lần đầu tiên được xướng tên tại Vạn Xuân Awards

Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023 (Vạn Xuân Awards) là một trong những giải thưởng chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức. Giải thưởng nhằm tôn vinh, ghi nhận những cống hiến của các nhà quảng cáo trong quá trình xây dựng thương hiệu, phát triển kinh tế - xã hội đất nước.

Vượt qua hàng nghìn thương hiệu lớn đến từ mọi lĩnh vực thực phẩm, đồ uống; ngân hàng; logistics, Coca-Cola được vinh danh tại hạng mục Sáng tạo của giải thưởng năm nay cùng chiến dịch truyền thống “Tết dẫu đổi thay - Diệu kỳ vẫn ở đây”.

img 6033.jpg
Giám đốc Marketing của Coca-Cola tại Lễ trao giải Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023

Ghi dấu đậm nét trong tâm trí người Việt với hình ảnh cánh én vàng báo hiệu xuân về, chiến dịch Tết của Coca-Cola luôn là chủ đề được người dùng Việt quan tâm mỗi dịp năm mới đến. Với thông điệp ý nghĩa về giá trị gắn kết và khoảnh khắc đoàn viên, Coca-Cola luôn biết cách kết nối với người dùng thông qua nhiều điểm chạm khác nhau từ những nội dung trực tuyến đến chuỗi hoạt động tương tác trực tiếp.

Mùa Tết 2023 của Coca-Cola đã được khởi động với video quảng cáo (TVC) truyền tải thông điệp chính của toàn bộ chiến dịch “Tết dẫu đổi thay - Diệu kỳ vẫn ở đây.” Video dài 60 giây đưa người xem du hành thời gian, theo chân quá trình trưởng thành của một chàng trai trong hai thập kỷ. Trải qua bao đổi thay, chàng trai độc thân ngày nào giờ đã có gia đình nhỏ cho riêng mình, duy chỉ có điều diệu kỳ đến từ tình thân và không khí ấm áp từ bữa cơm gia đình là không bao giờ lay chuyển. Suốt khoảng thời gian ấy, Coca-Cola như món quà Tết không thể thiếu trong mỗi bữa ăn sum họp gia đình, giúp tình thân thêm gắn kết. 

img 6034.jpg

Không dừng lại ở đó, điểm nhấn của “Tết dẫu đổi thay - Diệu kỳ vẫn ở đây” còn ghi dấu bằng chuỗi hoạt động xã hội hướng đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước, hỗ trợ hơn 5.400 người và gia đình có hoàn cảnh khó khăn mang điều “kỳ diệu” về nhà, với tổng giá trị lên tới 5,3 tỷ đồng. 

Đặc biệt, Coca-Cola còn lập kỷ lục “Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất thế giới” với sự tham gia của 1.000 gia đình, tương đương 3.000 người thưởng thức một đại tiệc Tết với đa dạng các món ăn truyền thống, cùng giao lưu và chia sẻ những kỷ niệm đặc biệt về bữa ăn đoàn viên của gia đình mình. Sự kiện góp phần tạo nên dấu ấn đặc biệt trên hành trình lan tỏa điều diệu kỳ ấm áp từ những bữa ăn gia đình sum họp, từ sự gắn kết của tình thân mà Coca-Cola mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam.

Tiếp tục lan tỏa điều diệu kỳ trong dịp Tết Nguyên đán 2024

Tiếp nối thành công của những năm trước, Tết 2024 Coca-Cola chọn “làm mới” thông điệp điều diệu kỳ bằng cách tiếp cận hoàn toàn mới. Với ý tưởng lớn “Gắn Kết Làm Nên Tết Diệu Kỳ”, Coca-Cola mong muốn rút ngắn khoảng cách thế hệ trong mỗi gia đình bằng những điểm tương đồng dù là nhỏ nhất, điển hình là bữa ăn ngày Tết. Thương hiệu tin rằng, dẫu còn nhiều khác biệt và sự chưa hiểu ý, chỉ cần được quây quần bên nhau trong bữa cơm gia đình, mọi khoảng cách đều có thể xóa nhòa. Đó cũng chính là điều diệu kỳ đã tồn tại qua hàng thập kỷ.

Vừa qua, để mở màn cho chiến dịch Tết 2024, Coca-Cola đã cho ra mắt phiên bản bao bì mới sử dụng hình tượng Rồng Vàng lấy cảm hứng từ Rồng thời Lý bên cạnh biểu tượng Én Vàng đặc trưng. Cùng với 100 mỹ từ được in trên 100 phiên bản lon Coca-Cola khác nhau, thiết kế bao bì này hướng đến chào đón một năm Giáp Thìn thịnh vượng, tươi đẹp, gắn kết và trọn vẹn.

img 6035.jpg

Trong thời gian tới, Coca-Cola hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hoạt động tương tác thực tế nhằm xây dựng trải nghiệm mới lạ cho người dùng trong mùa Tết cùng với gia đình và người thân. Độc đáo hơn cả, một kỷ lục mới cũng đang được Coca-Cola ấp ủ chinh phục nhằm tiếp nối thành công của chiến dịch Tết 2023.

Không thể thiếu “đặc sản” khuyến mãi của mọi năm, Coca-Cola cũng triển khai chương trình bốc thăm trúng thưởng với giải đặc biệt lên đến 1 tỷ đồng dành cho người dùng khi quét mã QR in trên bao bì Tết năm nay. Tham khảo thêm tại: http://Cokeurl.com/tetdieuky24

Bích Đào